TPHCM mưa xối xả, nhiều vùng trũng, thấp có thể ngập

(VOH) - Trong vòng 1 giờ qua, TPHCM có mưa lớn tại nhiều khu vực, nguy cơ ngập sâu ở các vùng, đường trũng thấp.

Mưa lớn đổ xuống nhiều quận, huyện tại TPHCM trong sáng và trưa nay 11/8 có thể sẽ làm một số tuyến đường ngập sâu trong nước, ảnh hưởng đến việc đi lại của người tham gia giao thông.

mưa lớn, ngập lụt, TPHCM

TPHCM mưa trắng trời 

Theo Đài Khí tượng Thủy văn Nam Bộ, lúc 10h30 trên ảnh mây vệ tinh và radar thời tiết cho thấy mây đối lưu đang phát triển và gây mưa dông ở TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Tiền Giang, Long An, Đồng Tháp, Cần Thơ, Bến Tre, An Giang, Kiên Giang...

Trong chiều và tối nay, mây đối lưu này sẽ còn tiếp tục phát triển, gây ra mưa rào và dông cho các khu vực kể trên, sau đó mở rộng sang các vùng lân cận khác, có thể xuất hiện mưa vừa, mưa to, trong cơn dông cần đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay 11/8: Trưa chiều mưa rào và dông - Dự báo thời tiết TPHCM hôm nay (11/8), trời nắng nhẹ vào buổi sáng, sau chuyển nhiều mây, trưa chiều có mưa dông, gió mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 11/8: Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa - Dự báo thời tiết hôm nay 11/8, Tây Nguyên và Nam Bộ tiếp tục có mưa, mưa vừa, có nơi mưa to và rải rác có dông (lượng mưa phổ biến 10-30mm/24h, có nơi trên 50mm/24h).