TPHCM nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác với Campuchia

“TPHCM nỗ lực thúc đẩy quan hệ hợp tác với Campuchia”, đó là khẳng định của Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong tại buổi tiếp ông Sar Kheng, Phó Thủ tướng Campuchia vào tối 9/1.

Chào mừng Phó Thủ tướng và đoàn đại biểu tham dự hội nghị hợp tác và phát triển các tỉnh biên giới Việt Nam - Campuchia lần thứ 10 diễn ra tại, Chủ tịch Nguyễn Thành Phong chúc mừng những thành tựu đất nước Campuchia đạt được trong thời gian qua. Đồng thời khẳng định với vai trò là trung tâm kinh tế lớn của Việt Nam, TPHCM luôn trân trọng giữ gìn và làm hết mình để tiếp tục vun đắp cho quan hệ hai nước trong đó có quan hệ giữa TPHCM và các địa phương của Campuchia.

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong tại buổi tiếp ông Sar Kheng, Phó Thủ tướng Campuchia vào tối 9/1

Chủ tịch UBND TP Nguyễn Thành Phong tại buổi tiếp ông Sar Kheng, Phó Thủ tướng Campuchia vào tối 9/1.

Phó Thủ tướng Campuchia Sar Kheng cám ơn lãnh đạo TPHCM đã luôn quan tâm hỗ trợ Campuchia trong các hoạt động. Ông cho biết hội nghị lần này nhằm đẩy mạnh quan hệ hợp tác giữa hai nước ngày càng phát triển. Trong năm 2019 sẽ tiếp tục có nhiều chuyến thăm của lãnh đạo cao cấp hai nước để đẩy hơn nữa quan hệ hợp tác giữa hai nước. Chúc mừng thành tựu của TPHCM, ông Sar Kheng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc về sự hỗ trợ của TPHCM đối với Campuchia nói chung và thủ đô Phnom Pênh nói riêng và mong muốn tình hữu nghị hai nước sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa trong thời gian tới.