TPHCM: Tặng 1.518 vé tàu, xe cho công nhân về quê ăn Tết

(VOH) - Tối 14-1, tại Khu công nghiệp Tây Bắc Củ Chi (TPHCM), Công đoàn các Khu chế xuất và công nghiệp (KCX-KCN) TPHCM tổ chức Chương trình “Tấm vé nghĩa tình” trao tặng vé xe cho công nhân về quê đón Tết Đinh Dậu.

Ảnh minh họa

Chương trình đã trao tặng 318 vé xe và 300 phần quà (500.000 đồng/phần) cho công nhân có hoàn cảnh khó khăn, nhiều năm liền không có điều kiện về quê đón tết. 

Cũng trong tối 14/1, công đoàn KCX-KCN phối hợp cùng Quỹ hỗ trợ công nhân, Ban quản lý các KCX-KCN tổ chức trao tặng 1.200 vé tàu cho đoàn viên thanh niên, công nhân có quê ở khu vực miền Trung-Miền Bắc bị thiệt hại do thiên tai, bão lũ vừa qua. Kinh phí thực hiện hơn 2 tỷ đồng do Mobiphone tài trợ.

Ông Nguyễn Thành Đô, Chủ tịch công đoàn các KCX-KCN TP cho biết: dịp tết nguyên đán năm nay, công đoàn các KCX-KCN đã phối hợp với các đơn vị  đã trao tặng gần 6.000 vé xe, tàu, vé máy bay cho công nhân về quê đón tết và tặng 6.000 phần quà cho công nhân ở lại TP không về quê.

Ngoài ra, vào những ngày cận tết sẽ tổ chức chương trình tết sum vầy tại các KCX-KCN, khu nhà trọ, khu lưu trú có đông công nhân không về quê nhằm mang lại không khí xuân ấm áp cho những trường hợp khó khăn