TPHCM - Tiếp tục đẩy mạnh phong trào “Tuổi cao - Gương sáng”

(VOH) - Sáng 25/12, Hội Người Cao tuổi TPHCM tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao - Gương sáng” năm 2018 và ký kết thi đua, triển khai nhiệm vụ năm 2019.

Phong trào thi đua yêu nước “Tuổi cao gương sáng” được đông đảo người cao tuổi trên địa bàn TPHCM hưởng ứng, tham gia. Qua đó khẳng định vai trò to lớn của lực lượng người cao tuổi trong thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng đời sống văn hóa tại TP.

Hầu hết người cao tuổi làm kinh tế giỏi đang trực tiếp quản lý, lao động sản xuất, kinh doanh, dịch vụ trên các lĩnh vực công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, nông nghiệp, thủy hải sản, dịch vụ thương mại, các ngành nghề truyền thống. Từ phong trào này đã xuất hiện nhiều tấm gương điển hình tiên tiến được các cấp, các ngành biểu dương, khen ngợi.

Người cao tuổi tham gia hội nghị

Tại hội nghị, ông Châu Minh Tỷ - Trưởng ban Hội người cao tuổi TPHCM cho biết, năm 2018 Hội người cao tuổi đã huy động gần 60 tỷ đồng để chăm lo cho người cao tuổi.

Dịp này Hội Người Cao tuổi TPHCM trao tăng giấy khen cho 84 tập thể, cá nhân đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chăm sóc, phát huy vai trò người cao tuổi năm 2018.