Chờ...

TPHCM: Yêu cầu xử lý nghiêm vi phạm thu phí đậu xe trên đường

VOH - Sở Giao thông Vận tải TPHCM đề nghị xử lý nghiêm các đối tượng không có thẩm quyền thu phí đậu xe trên các tuyến đường cho phép đậu xe có thu phí và các tuyến đường cấm đậu, cấm dừng xe.

Sở Giao thông Vận tải TPHCM vừa có văn bản gửi Công an TPHCM và các đơn vị liên quan về việc xử lý nghiêm các vi phạm trong hoạt động đậu xe có thu phí tại các tuyến đường được phép và các tuyến đường khác trên địa bàn Thành phố.

Xem thêm: TPHCM chấn chỉnh tình trạng dừng đậu xe sai quy định

đậu xe
Xe đậu trên một tuyến đường trung tâm thành phố - Ảnh tư liệu: HL

Sở yêu cầu Công ty TNHH MTV DVCI Thanh niên xung phong rà soát, xử lý nghiêm các cá nhân, tổ chức có liên quan để xảy ra sai phạm như báo chí đã phản ánh về tình trạng các đối tượng không thuộc thẩm quyền ngang nhiên thu tiền đậu xe trên các tuyến đường cho phép đậu xe có thu phí, các tuyến đường đang tổ chức cấm đậu, cấm dừng và đậu xe.

Công ty TNHH MTV DVCI Thanh niên xung phong báo cáo kết quả xử lý, đề xuất giải pháp nhằm không để xảy ra tình trạng trên và gửi về Sở trước ngày 20/5.

Sở Giao thông Vận tải cũng đề nghị Công an TPHCM, UBND Quận 1, Quận 5, Quận 10 chỉ đạo lực lượng chức năng truy xuất hình ảnh, xử lý triệt để các đối tượng không có thẩm quyền thu phí đậu xe trên các tuyến đường cho phép đậu xe có thu phí, các tuyến đường đang tổ chức cấm đậu, cấm dừng và đậu xe.