Trao hỗ trợ hội viên Hội Người mù có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch Covid-19

(VOH) - Các hoạt động hỗ trợ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trong mùa đại dịch Covid–19 đang được Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức thực hiện mỗi ngày trong tuần.

Nhằm giúp cho người khuyết tật là người mù vượt qua những khó khăn do bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19, Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức đã phối hợp cùng Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt và Công ty trách nhiệm hữu hạn Thương mại kỹ thuật điện Hoàng Cầu đến và chia sẻ 59 phần quà cho hội viên Hội người mù quận Thủ Đức thành phố Hồ Chí Minh. 

Theo đó, mỗi phần quà gồm 500.000 đồng tiền mặt và một thùng mì tôm. Tổng trị giá hơn 33.000.000 đồng trong đó Quỹ xã hội từ thiện Tâm Nguyện Việt hỗ trợ gần 30.000.000 đồng, Công ty Hoàng Cầu hỗ trợ 59 thùng mì tôm.

Đại diện lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ quận Thủ Đức đến tận nhà trao quà và động viên người khiếm thị vượt qua khó khăn trong mùa đại dịch Covid-19.

Bà Đặng Trần Nguyên Thảo - Chủ tịch Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức cùng mạnh thường quân trao quà cho người khiếm thị nghèo tại chương trình.

Các hoạt động hỗ trợ người nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận trong mùa đại dịch Covid–19: cây ATM gạo miễn phí, phiên chợ 0 đồng trao tặng đến người dân các nhu yếu phẩm như dầu ăn, trứng, mì gói, gạo... vẫn đang được Hội chữ thập đỏ quận Thủ Đức thực hiện mỗi ngày trong tuần.