Trung tâm hiến máu nhân đạo thành phố tiếp nhận hơn 100 đơn vị máu

(VOH) - Sáng 06/08 Công ty Frasers Property Vietnam đã phối hợp với Hội Chữ Thập Đỏ thành phố tổ chức hoạt động hiến máu tình nguyện tại Tòa nhà Mê Linh Point, Quận 1.

Chương trình thu hút hàng trăm cán bộ nhân viên, tham gia hiến máu với lượng hiến từ 250-450ml/mỗi cá nhân. Trung tâm hiến máu nhân đạo thành phố đã tiếp nhận hơn 100 đơn vị máu từ chương trình.

 hiến máu nhân đạo

Ông Lim Hua Tiong, CEO của Frasers Property Vietnam tham gia hiến máu tại chương trình.

Ông Lim Hua Tiong, CEO của Frasers Property Vietnam, chia sẻ: “Nhu cầu về nguồn máu hiến tặng ngày càng tăng giữa đại dịch Covid-19. Thông qua hoạt động hiến máu lưu động, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần nâng cao nhận thức về nghĩa cử cao đẹp này, truyền cảm hứng cho những tình nguyện viên khác cũng như mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, vì cộng đồng. Chúng tôi rất cảm kích sự hỗ trợ của Hội Chữ Thập Đỏ và tất cả những tình nguyện viên đã tham gia trong hoạt động đầy ý nghĩa này.”

 hiến máu nhân đạo

Đông đảo nhân viên, tình nguyện viên cùng tham gia hiến máu.

Bà Helen Nguyễn, nhân sự đang làm việc tại tại Tòa nhà Mê Linh Point tham gia hiến máu bộc bạch: “Tôi rất vui vì tòa nhà đã mang đến cơ hội cho tôi và các đồng nghiệp được cùng tham gia vào một hoạt động thiện nguyện thật ý nghĩa.”

Trước đó, vào ngày 21/7, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện TPHCM cũng đã tổ chức chương trình Hành trình Đỏ lần thứ VIII, năm 2020 và Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng thành phố mang tên Bác”. Ngày hội thu hút đông đảo người dân tham gia hiến gần 1.500 đơn vị máu, góp phần cung cấp nguồn máu cho cấp cứu và điều trị bệnh nhân tại TPHCM.

Tin, ảnh: Ngọc Thanh