UBND TPHCM yêu cầu làm rõ trách nhiệm hiệu trưởng F0 vẫn đến trường

(VOH) – Khi có thông tin hiệu trưởng F0 vẫn đến trường làm việc, Phó Chủ tịch UBND TPHCM chỉ đạo Sở Giáo dục & Đào tạo TP làm rõ trách nhiệm của vị này.

Ngày 19/1, Văn phòng UBND TPHCM có công văn về đảm bảo tuân thủ công tác phòng, chống dịch trong các cơ sở giáo dục trên địa bàn Thành phố. Văn bản gửi đến Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, UBND thành phố Thủ Đức và các quận, huyện.

Trước thông tin hiệu trưởng F0 vẫn đến trường làm việc tại Trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Nam Sài Gòn, Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Anh Đức chỉ đạo Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM làm rõ trách nhiệm của ông P.T.N, Hiệu trưởng Trường Tiểu học - Trung học cơ sở - Trung học phổ thông Nam Sài Gòn, báo cáo UBND TPHCM, thực hiện trong 3 ngày làm việc.

Đồng thời, Phó chủ tịch UBND Thành phố đề nghị Sở Giáo dục và Đào tạo TPHCM, UBND Thành phố Thủ Đức và các quận, huyện quán triệt đến toàn thể công chức, viên chức, nhất là giáo viên đang tham gia công tác tại các cơ sở giáo dục phải tuyệt đối tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch theo hướng dẫn của ngành y tế.

Cá nhân nào không tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch, làm lây lan dịch bệnh sẽ bị xem xét xử lý theo quy định.

truong-nam-sai-gon
Ảnh minh họa. Nguồn: NLĐO

Trước đó, một số báo đưa tin trường hợp một hiệu trưởng là F0 được phát hiện tại dương tính tại nhà. Tuy nhiên, do một số công tác phải triển khai gấp nên sáng 17/1 hiệu trưởng này đã tranh thủ chạy vào trường lấy hồ sơ mang về làm.

Khu vực thầy hiệu trưởng vào trường là khu vực dành cho học sinh tiểu học, hiện không hoạt động, không có học sinh.

Hiệu trưởng chạy vào lấy laptop, hồ sơ và không tiếp xúc với ai.