Chờ...

VOH là 'binh chủng' không thể khuyết trên mặt trận tuyên giáo

VOH - Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tiếp tục tiếng nói, góp phần xây dựng và phát triển TPHCM và cả nước.

Chiều 15/6, đoàn đại biểu Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM do Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê làm trưởng đoàn, đã đến thăm và chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 – 21/6/2023).

VOH là “binh chủng” không thể khuyết trên mặt trận tuyên giáo 1
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê chúc mừng Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM nhân Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam - Ảnh: Hồng Nhung

Thay mặt lãnh đạo TPHCM, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM Phan Nguyễn Như Khuê gửi lời chúc mừng đến toàn bộ cán bộ, viên chức, người lao động tại Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM và cảm ơn cơ quan đã tích cực thông tin tuyên truyền về TPHCM, đặc biệt là các sự kiện lớn diễn ra ở thành phố, Nghị quyết mới của TPHCM… Điều này góp phần làm cầu nối, truyền tải thông tin đến người dân thành phố chính xác, kịp thời, tạo sự lan tỏa và đồng thuận cao trong nhân dân. 

VOH là “binh chủng” không thể khuyết trên mặt trận tuyên giáo 2
Ông Lê Công Đồng, Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM, cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo TP với Đài - Ảnh: Hồng Nhung

Giám đốc Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM Lê Công Đồng đã cảm ơn sự quan tâm của lãnh đạo thành phố với Đài, và báo cáo với Đoàn về những thành tựu mà VOH đã đạt được thời gian qua.

Trưởng Ban Tuyên giáo Thành uỷ Phan Nguyễn Như Khuê mong muốn Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM tiếp tục tiếng nói, góp phần xây dựng và phát triển TPHCM nói riêng và của đất nước nói chung. Đồng thời bày tỏ kỳ vọng Đài có thêm nhiều bài viết sắc sảo, những phóng sự về người tốt - việc tốt, những tấm gương tiêu biểu.

ban tuyen giao thanh uy tham VOH
Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM nhấn mạnh, VOH là 'binh chủng' không thể khuyết trên mặt trận tuyên giáo - Ảnh: Hồng Nhung

Dẫn chứng việc VOH đã làm tốt Liên hoan phát thanh toàn quốc năm 2022, tạo dấu ấn tốt với các địa phương, các đài bạn, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy TPHCM nhấn mạnh, cán bộ viên chức Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM “luôn luôn thể hiện là người chiến sĩ trên lĩnh vực văn hóa tư tưởng. Các đồng chí là binh chủng không thể khuyết trên mặt trận tuyên giáo nói chung”.