VOH trao tặng nhà tình thương tại vùng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y tỉnh Kon Tum

(VOH) - Chương trình “Sát cánh cùng gia đình Việt” của Đài Tiếng nói Nhân dân TPHCM (VOH) vừa trao tặng một căn nhà tình thương trị giá 40 triệu đồng cho gia đình bà Trần Thị Sàng - một gia đình liệt sĩ ở khu vực đồn biên phòng Cửa khẩu Bờ Y, huyện Ngọc Hồi, tỉnh Kon Tum.

Đây là một trong những hoạt động trong cuộc hành trình về nguồn “Về với đại ngàn Trường Sơn” diễn ra từ ngày 7 - 10/7 của đoàn cán bộ tuyên giáo, báo chí TPHCM.

Giám đốc Đài Tiếng nói nhân dân TPHCM Lê Công Đồng (bìa phải ảnh) chia sẻ: “Hoạt động đền ơn đáp nghĩa của Đài mong rằng sẽ góp phần cho các cán bộ, chiến sĩ nơi đây vừa vững tay súng bảo vệ biên cương tổ quốc, vừa vững vàng để tham gia phát triển kinh tế quốc gia. Căn nhà tình thương tuy giá trị không lớn nhưng đó là tấm lòng của các cán bộ, phóng viên, nhân viên của Đài TNND TPHCM và đặc biệt là của chương trình “Sát cánh cùng gia đình Việt” để bày tỏ tình cảm của mình đối với các chiến sĩ ở vùng biên cương Tổ quốc”.

Dịp này đoàn công tác cũng trao trặng nhiều phần quà đến các gia đình chính sách và các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại khu vực Cửa khẩu Bờ Y.

Xuyên suốt cuộc hành trình đã có buổi giao lưu đặc biệt với Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Bờ Y vào ngày 9/7.

Buổi giao lưu tuy ngắn ngủi nhưng thật ấm cúng và nhiều cảm xúc, giúp cho mỗi thành viên càng trân trọng và cảm phục hơn sự đóng góp, hi sinh thầm lặng của các cán bộ chiến sĩ bộ đội biên phòng, đồng thời cũng hiểu biết thêm về đời sống của bà con nhân dân vùng biên giới.

Dọc theo trên tuyến đường Trường Sơn huyền thoại; đoàn cán bộ tuyên giáo, báo chí TPHCM đến tham quan cột mốc biên giới ba nước Việt Nam – Lào – Campuchia (Ngã ba Đông Dương), Cửa khẩu quốc tế Bờ Y; dâng hương, dâng hoa tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang Ngọc Hồi, nghĩa trang Đắk Glei... và kết thúc hành trình vào ngày 10/7 tại thành phố biển Đà Nẵng.