Xe tải vướng thanh chắn chiều cao tại cầu Bùi Hữu Nghĩa: phương tiện ùn ứ

(VOH) - Cho tới khoảng 16 giờ 15 ngày 8/7/2019, vụ việc vẫn chưa được xử lý xong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 8/7/2019, xe tải nhỏ mang biển số 70C-066xx lưu thông trên đường Hoàng Sa theo hướng về đường Nguyễn Thị Minh Khai (Quận 1). Khi đến dạ cầu Bùi Hữu Nghĩa, xe tải đã vướng vào thanh hạn chế chiều cao phía trước cầu và không thể di chuyển.

Hiện trường vụ việc. 

Tại hiện trường, thanh hạn chế chiều cao nằm kẹt giữa phần mui lướt gió và phần thùng xe. Tài xế xe tải đã tiến hành xì lốp bánh xe nhằm hạ chiều cao của xe để giải quyết vụ việc nhưng không thành công.

Thanh chắn chiều cao tối đa kẹt giữa mui lướt gió và thùng xe khiến chiếc xe không thể nhúc nhích. 

Thanh chắn chiều cao tối đa kẹt giữa mui lướt gió và thùng xe khiến chiếc xe không thể nhúc nhích. 

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng. 

Vụ việc khiến giao thông qua khu vực bị ảnh hưởng. 

Vụ việc xảy ra trong khung giờ xe cộ đông đúc nên cũng khiến các phương tiện qua lại gặp tình trạng ùn ứ nhẹ.

Hiện các lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tiến hành phân luông giao thông, tìm cách "giải cứu" xe tải, giải phóng xe đang ùn ứ. 

Tin pháp luật hôm nay 8/7/2019: Nghi mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông phóng hoả đốt nhà - Sau khi chém người tình, đối tượng tẩm xăng phóng hỏa đốt nhà, khiến 5 người thương vong, trong đó có một bé là con ruột của Bình.
TPHCM: Thu nhập tăng thêm của công chức quý 2 vẫn theo cách tính cũ - Chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong cho biết cách đánh giá và phân loại để chi trả thu nhập tăng thêm cho cán bộ, công chức, viên chức TPHCM trong quý 2 năm 2019 vẫn theo quy định cũ.