Chờ...

Bị bạn trai mắng như tát nước vì trúng số mà không chịu tặng ô tô

VOH - Cô gái trúng số bị bạn trai vòi quà. Khi không đạt được mục đích, anh ta mắng cô là ích kỷ, “ăn lộc trời mà không biết phát tâm, phát lộc”.

Vừa qua, một cô gái giấu tên đã chia sẻ câu chuyện hậu trúng số "không biết nên khóc hay cười" lên Reddit và xin tư vấn từ cộng đồng mạng. 

Theo đó, cô gái trên may mắn trúng số. Quá hạnh phúc, cô đã chia sẻ tin vui này với bạn trai 30 tuổi tên là Andy. Không rõ số tiền thưởng mà cô nhận được là bao nhiêu, nhưng có lẽ phải rất lớn, thế nên sau giây phút hú hét vì sung sướng, chàng trai đã thao thao bất tuyệt về hôn lễ và một ngôi nhà chung có hồ bơi. Thậm chí, Andy còn lập hẳn danh sách những món quà xa hoa và đề nghị bạn gái mua cho mình. Đặc biệt, trong đó có hẳn một chiếc ô tô Tesla.

Sau vài ngày suy nghĩ, cô gái đã từ chối yêu cầu của Andy, bởi cô muốn dùng tiền trúng số để tiết kiệm và đầu tư. Cô trả lời bạn trai rằng sẽ giữ nguyên số tiền thưởng trong tài khoản và không rút cho đến khi làm việc với các cố vấn tài chính. 

Thay vì thông cảm cho bạn gái, Andy lại lớn giọng mắng như tát nước vào mặt cô, rằng "ích kỷ như em thì chỉ nên sống... một mình?!". Thậm chí, anh còn mắng bạn gái là đồ rẻ tiền.

Bị bạn trai mắng như tát nước vì trúng số mà không chịu tặng ô tô 1
Trúng số là điều mơ ước của bao người nhưng kéo theo không ít hệ lụy từ lần độc đắc của mình - Ảnh: TTO

Trong bài đăng Reddit, cô gái viết: "Tôi đã từ chối mọi yêu cầu và nói với anh ấy những thứ cần thiết phải được đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên, bạn trai không vui, gọi tôi là đồ keo kiệt, bủn xỉn và khẳng định rằng, tôi không còn yêu anh ấy nữa". 

Theo lời chia sẻ của cô gái, Andy chưa từng cư xử như vậy trước đó. Anh ta còn đem chuyện cô trúng số kể cho tất cả người thân, bạn bè, khiến cô phải tắt điện thoại vì bị làm phiền, đòi “ăn khao”, tài trợ bữa tiệc hay hỏi vay tiền. 

Cô hoàn toàn bị sốc trước phản ứng của bạn trai nên đã lên Reddit để xin lời khuyên và nhận được hàng ngàn bình luận. Cộng đồng mạng đa phần ủng hộ quyết định sáng suốt của cô, đồng thời chỉ trích hành vi của người bạn trai. Có nhiều ý kiến cho rằng, cô nên chấm dứt mối quan hệ với người đàn ông xấu tính kia.

Trực tiếp kết quả XỔ SỐ LONG AN, TP.HỒ CHÍ MINH, BÌNH PHƯỚC, HẬU GIANG hôm nay thứ 7 ngày 23/09/2023 trên VOH.COM.VN lúc 16h10 - 16h40. Mời các bạn cùng đón xem!