Chờ...

Con gái 1 tuổi giúp mẹ trúng độc đắc

VOH - Nhờ vận may mà cô con gái 16 tháng tuổi mang lại, một bà mẹ bán cá ở Thái Lan đã trở thành triệu phú chỉ sau một đêm.

Người phụ nữ may mắn trên là Suwanna Theinsarin, 27 tuổi làm công việc bán cá tại vùng Đông Bắc Thái Lan. Một hôm, Suwanna ẵm con gái 16 tháng tuổi đi làm với mình. Đột nhiên, cô bé bị thu hút bởi những tấm vé số và nhanh chóng nắm lấy 2 tờ trước khi người mẹ kịp ngăn. 

Mặc dù, Suwanna cố lấy tờ vé số khỏi đôi tay của con gái, nhưng cô bé liên tục khóc to, nhất quyết không chịu thả. Không còn lựa chọn nào khác, Suwanna phải mua 2 tờ vé số với giá 80 baht (gần 55.000 đồng). 

Con gái 1 tuổi giúp mẹ trúng độc đắc 1
Cô bé mang may mắn cho gia đình - Ảnh: Thecoverage

Sau một ngày làm việc vất vả, đến tối, Suwanna mới có thời gian nghĩ đến những tờ vé số. Thật bất ngờ, một trong hai tấm vé đã trúng giải độc đắc với giá trị giải thưởng lên đến 6 triệu baht (hơn 4,1 tỷ đồng). Như vậy, chỉ sau một đêm, người phụ nữ bán cá đã trở thành triệu phú. 

Vài ngày sau, Suwanna đến đồn cảnh sát nhằm xác nhận việc bản thân trúng số trước khi đi lĩnh thưởng. Chia sẻ với truyền thông, cô nói: “Con gái thực sự là ngôi sao may mắn của tôi”. 

Khi được hỏi về dự định sử dụng số tiền thưởng, Suwanna cho biết, cô sẽ trích một phần giải thưởng để làm quỹ giáo dục cho con gái và làm từ thiện.

Đón xem TRỰC TIẾP kết quả XỔ SỐ VĨNH LONG THỨ 6 chiều nay lúc 16h10 trên VOH.COM.VN