Chờ...

Khốn khổ vì trúng 6.600 tỷ đồng, người đàn ông bí mật chuyển nơi ở

VOH - Không phải ai trúng độc đắc cũng đều hạnh phúc. Minh chứng là người đàn ông ở Scotland đã phải âm thầm chuyển đến sống ở châu lục khác sau khi trúng hơn 6.600 tỷ đồng.

Adrian Bayford, ngoài 50 tuổi, đến từ Scotland, sống ở Anh đã may mắn trúng giải độc đắc Euromillions với số tiền thưởng lên tới 270 triệu USD (hơn 6.600 tỷ đồng). Tuy nhiên cũng từ đây, cuộc sống của ông bị đảo lộn hoàn toàn. 

Ngay sau khi công khai trúng số, ông nhận được vô số những bức thư cầu xin từ khắp nơi trên thế giới. 15 tháng sau, ông bố 2 con ly dị vợ và chia đều số tiền khủng. Adrian vẫn sống trong căn biệt thự khổng lồ trên khu đất rộng 189 mẫu Anh (gần 765.000 m2) ở Suffolk, Anh; còn vợ ông trở về Scotland.

Adrian trải qua 3 mối tình sau đó nhưng không thể tìm được tình yêu đích thực, bởi đối phương đều là những kẻ đào mỏ. Họ bỏ ông đi sau khi nhận được nhiều món quà giá trị, thậm chí ôm tiền bỏ trốn sau khi đã đính hôn. 

Khốn khổ vì trúng 6.600 tỷ đồng, người đàn ông bí mật chuyển nơi ở 1
Vợ chồng nhà Bayford ngày mới trúng xổ số - Ảnh: Daily Express

Sống cô đơn, Adrian mỗi tuần đều đặt mang tới nhà 50 chiếc bánh ngọt để hồi tưởng lại thời thơ ấu. Thậm chí, ông đã trả tiền cho mọi người, bao gồm cả huấn luyện viên quyền anh của mình, để làm bạn và đưa ông đi khắp nơi. 

Khi ra ngoài, Adrian bị người xung quanh chỉ trỏ bàn tán về sự giàu có, khiến ông nhiều lần nổi đóa dẫn đến các vụ ẩu đả. Về biệt thự, ông lại bị hàng xóm tạo áp lực. Một người bạn của Adrian nói: "Anh ấy giờ chỉ muốn được bình yên”.

Khi sự thất vọng với cuộc sống siêu giàu ngày càng lớn, Adrian đã chấp nhận bán lỗ căn biệt thự, toàn bộ bất động sản, tất cả thú cưng và cho đóng cửa hai cửa hàng thu âm mà ông vô cùng yêu quý vì bị gia đình, bạn bè cô lập. 

Một người bạn của Adrian cho biết, “mọi người đều muốn một phần trong số giải thưởng khổng lồ” của ông ấy. Đó cũng là lý do mà Adrian quyết định âm thầm chuyển đến định cư tại một địa điểm bí mật ở Úc, sau khi việc trúng giải độc đắc trị giá 270 triệu USD khiến ông khốn khổ.

Đón xem trực tiếp KQXSMN chiều nay lúc 16h10 tại VOH.COM.VN