Chờ...

Người phụ nữ trúng số 25 tỷ đồng khi đang chăm con ở viện

VOH - Chị M. bỗng chốc đổi đời với giải thưởng Vietlott hơn 25 tỷ đồng khi đang chăm sóc con nhỏ tại bệnh viện.

Chị M. (ngụ tại Kiên Giang) hiện là nội trợ và chăm sóc con nhỏ bị bệnh. Với hy vọng đổi đời, chị thường xuyên mua vé số Vietlott để cầu may. Gần đây, vào ngày 9/4, khi đang đưa con đi truyền thuốc, chị M. đã bấm chọn ngẫu nhiên một bộ số của sản phẩm Power 6/55 trên ứng dụng Vietlott SMS. Bộ số may mắn của chị gồm: 04 - 12 - 22 - 27 - 44 - 51 và không ngờ đó lại là dãy số may mắn mang về cho chị giải thưởng lớn. 

Chị M. cho biết: “Tối hôm đó, sau khi đưa con đi truyền thuốc và về phòng nghỉ của bệnh viện thì tôi nhận được cuộc gọi của nhân viên Vietlott thông báo trúng giải và xác nhận giấy tờ cá nhân.”

trung-25-ty-nguoi-me-voh
Dãy số may mắn mà chị M. đã mua - Ảnh: Đ.V

Tin vui đến bất ngờ khiến chị M. vỡ òa trong hạnh phúc xen lẫn lo lắng. Chị chia sẻ rằng, số tiền may mắn này sẽ giúp gia đình chị giải quyết những khó khăn hiện tại, bao gồm trả nợ, chữa bệnh cho con và đón bố mẹ về phụng dưỡng. 

Bên cạnh đó, chị M. cũng đã trích 300 triệu đồng từ số tiền trúng thưởng để ủng hộ quỹ Tâm Tài Việt, góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội.

Theo quy định, chị M. có nghĩa vụ nộp thuế thu nhập cá nhân với tổng giá trị hơn 2,5 tỷ đồng và được khấu trừ ngay khi nhận thưởng.

Cập nhật những tin tức và kết quả xổ số mới nhất tại voh.com.vn.