Chờ...

Thái Lan: Cặp vợ chồng trúng số online nhưng bị nơi bán từ chối giao vé

VOH - Một cặp vợ chồng ở Thái Lan may mắn trúng số giải nhất gần 881.000 USD, nhưng bị nơi bán từ chối giao vé số với lý do không liên hệ được khách hàng.

Tờ Thairath đưa tin hôm 2/10, một cặp vợ chồng ở tỉnh Uthai Thani, miền bắc Thái Lan đã trúng giải nhất 30 triệu baht (gần 811.000 USD) khi đặt mua 5 tờ vé số trên mạng. Thế nhưng, đến nay họ vẫn chưa nhận được những tờ vé số trúng thưởng.

Thái Lan: Cặp vợ chồng trúng số online nhưng bị nơi bán từ chối giao vé 1
Cặp vợ chồng Thái Lan trúng 5 tờ vé số online nhưng 2 tuần trôi qua vẫn chưa nhận được vé số - Ảnh: THAIRATH

Theo bài đăng trên Facebook cá nhân, anh Somkiat Liamsuwan và vợ là chị Nareerat Phanphamon đã đặt mua 5 tờ vé số trên một trang web vào ngày 23/9 và chọn thanh toán trực tiếp khi nhận hàng.

Hôm 1/10 sau khi biết mình trúng số, anh chị đã liên hệ với trang web này để kiểm tra thời gian nhận những tờ vé số trúng giải thì bị phía trang web từ chối gửi vé số với lý do không thể liên hệ với khách hàng theo số điện thoại đặt hàng.

Hai vị khổ chủ đã trình báo sự việc lên đồn cảnh sát địa phương và khẳng định không hề nhận được bất kỳ cuộc gọi nào từ phía trang web nêu trên. Đồng thời mong muốn cơ quan chức năng vào cuộc để anh chị sớm nhận được 5 tờ vé số trúng giải.

Cặp vợ chồng cũng đã tìm gặp luật sư và tuyên bố sẽ khởi kiện trang web “bán vé số online” trên.

Trong khi đó, phía trang web cho biết đối với những đơn hàng thanh toán trực tiếp, họ phải liên hệ với khách để xác minh thời gian và địa điểm giao hàng trước khi giao, nhưng liên hệ mãi vẫn không gặp được khách hàng nên đã hủy giao 5 tờ vé số.

Sau khi vụ việc được đăng tải trên mạng xã hội Thái Lan đã gây ra làn sóng tranh cãi. Một số người nghi ngờ phía trang web cố ý không giao những tờ vé số trúng giải vì cả địa chỉ và số điện thoại nhận hàng đều được ghi rõ. Số người khác lại cho rằng, lỗi nằm ở sự sơ suất của hai vị khách hàng khi đã không theo dõi giao dịch trên web cũng như đợi xác nhận trên điện thoại.

Đón xem trực tiếp kết quả XSMT thứ 4 chiều nay lúc 17h15 tại VOH.COM.VN