Chờ...

Top 3 con giáp “hút” lộc cực mạnh trong tuần mới (từ 13 - 19/11)

VOH - Trong tuần mới, 3 con giáp này gặp được vận may rực rỡ, cuộc sống và công việc sẽ có chuyển biến tích cực. Đặc biệt, tài vận được cải thiện đáng kể.

Không chỉ mỗi năm, mà mỗi tháng, mỗi tuần, mọi người đều hy vọng cuộc sống của mình sẽ gặp được nhiều may mắn. Vậy trong tuần mới này (từ 13 - 19/11) những con giáp nào được Thần tài ban lộc, cùng VOH tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tuổi Tý

Top 3 con giáp “hút” lộc cực mạnh trong tuần mới (từ 13 - 19/11) 1
Tuổi Tý trong tuần mới sẽ đón nhận may mắn, tài lộc - Ảnh: Internet

Bước sang tuần mới từ 13 - 19/11, người tuổi Tý có nhiều thay đổi tích cực, đủ để bản thân tự hào về những nỗ lực của mình.

Về công việc, người tuổi Tý sẽ có được những thành công nhất định, từ đó có thêm cơ hội để tăng lương thăng chức, cải thiện cuộc sống.

Về mặt tài chính, con giáp này cũng sẽ có nhiều cơ hội kiếm tiền, mở rộng hay đầu tư kinh doanh. Nếu biết phát huy thế mạnh của bản thân, người tuổi Tý sẽ dễ dàng chinh phục đối tác để thu hút nhiều tài lộc đổ về hơn.

Với tính cách chính trực, đối xử tốt với bạn bè, biết lắng nghe ý kiến của mọi người, nên người tuổi Tý luôn biết cách ứng biến linh hoạt và dễ dàng có được thành công.

Tuổi Tỵ

Top 3 con giáp “hút” lộc cực mạnh trong tuần mới (từ 13 - 19/11) 2
Tuổi Tỵ cũng là con giáp được Thần may mắn "gõ cửa" trong tuần mới - Ảnh: Internet

Cũng giống như tuổi Tý, người tuổi Tỵ sẽ được vận may “gõ cửa” và có nhiều cơ hội đổi đời trong tuần này.

Về công việc, người tuổi Tỵ sẽ dần mở rộng các mối quan hệ nghề nghiệp và gặp nhiều may mắn, nguồn tài chính được cải thiện.

Mặc dù đôi lúc sẽ gặp phải khó khăn trong sự nghiệp, nhưng bằng suy nghĩ lạc quan, luôn biết cách lắng nghe, học hỏi từ đồng nghiệp và những người tài giỏi, con giáp này nhanh chóng cải thiện bản thân, sớm thành công và thịnh vượng trong tương lai.

Tuổi Mùi

Top 3 con giáp “hút” lộc cực mạnh trong tuần mới (từ 13 - 19/11) 3
Túi tiền của người tuổi Mùi rất rủng rỉnh, tha hồ hưởng lộc trong tuần mới - Ảnh: Internet

Người tuổi Mùi có sự can đảm, siêng năng, hoài bão và tham vọng lớn. Trong tuần này (13 - 19/11) những người tuổi Mùi được Thần may mắn ghé thăm, vì thế mọi việc diễn ra suôn sẻ và đạt được rất nhiều thành tựu.

Về sự nghiệp, người tuổi Mùi sẽ được dẫn dắt bởi những người giàu kinh nghiệm nên công việc phát triển vô cùng thuận lợi, có dấu hiệu thăng chức hoặc tăng lương.

Về tài chính, trong khoảng thời gian này túi tiền của người tuổi Mùi rất rủng rỉnh, tha hồ hưởng lộc nếu biết tận dụng những cơ hội đến với mình.

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem TRỰC TIẾP kết quả XỔ SỐ THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH THỨ 2 chiều nay lúc 16h10 trên VOH.COM.VN