Chờ...

Top 4 con giáp hạnh phúc nhất năm 2024

VOH - Bước sang năm Giáp Thìn 2024, những con giáp sau được Trời cho lộc, đón nhận nhiều tin vui, gia đạo êm ấm.

Theo tử vi khoa học, 2024 được dự đoán là một năm bùng nổ với nhiều con giáp khi các khía cạnh trong cuộc sống gồm tiền bạc, sức khỏe, công danh và gia đạo đều đủ đầy, an yên. Đặc biệt, 4 tuổi dưới đây được Trời thương ban cho cuộc sống sung túc, gia đạo hạnh phúc viên mãn. 

Tuổi Tý

Năm 2024 là một năm khá thành công với người tuổi Tý.

Top 4 con giáp hạnh phúc nhất năm 2024 1
Tuổi Tý - Ảnh: Internet

Trong sự nghiệp, họ được quý nhân hỗ trợ, đem đến nhiều cơ hội hợp tác làm ăn. Mọi việc hanh thông, thuận buồm xuôi gió. Để có được những thắng lợi trên, người cầm tinh con Chuột phải dám mạnh dạn dấn thân, dám thay đổi để nắm chắc thành công. Từ đó có nguồn tài chính ổn định, tích lũy được khối tài sản đáng kể trong năm nay.

Về gia đạo, sau bao đắng cay, áp lực, cuối cùng người tuổi Tý có thể tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên gia đình, đồng thời được tham gia nhiều sự kiện, đón nhận nhiều tin vui trong tương lai. 

Tuổi Tỵ

Người cầm tinh con Rắn thường gắn liền với hoàn cảnh "khổ trước sướng sau". Mặc dù hiện tại, cuộc sống của họ không mấy khả quan, tuy nhiên trạng thái này rồi sẽ dễ chịu hơn, kết quả cuối cùng là vô cùng ấn tượng.

Top 4 con giáp hạnh phúc nhất năm 2024 2
Tuổi Tỵ - Ảnh: Internet

Với những người đang theo đuổi con đường học hành, nghiên cứu, khoảng thời gian đầu thường gặp khó khăn với việc thi cử, nhưng khi đã đạt được chứng chỉ mong muốn, chắc chắn sẽ mở ra nhiều cơ hội lớn trong tương lai. 

Đặc biệt, năm 2024 sẽ là một năm tình duyên nở rộ với người tuổi Tỵ. Họ là người chủ động trong chuyện tình cảm, biết nắm bắt cơ hội để theo đuổi tình yêu của đời mình. Thậm chí, nhiều bạn tuổi Tỵ sẽ có hỷ sự trong năm nay một cách đầy bất ngờ. 

Tuổi Mùi

Tử vi năm 2024 dự đoán, những cặp đôi tuổi Mùi có thể cùng nhau lên kế hoạch cho một tương lai hạnh phúc về "ngôi nhà và những đứa trẻ" với sự chúc phúc của nhiều người. 

Top 4 con giáp hạnh phúc nhất năm 2024 3
Tuổi Mùi - Ảnh: Internet

Hơn nữa, quá trình tổ chức đám cưới diễn ra suôn sẻ, người tham dự đông đủ, quà cưới "đếm mỏi tay". Đây được coi là một khởi đầu đầy may mắn cho gia đình nhỏ. 

Đồng thời, trong năm nay, các cặp vợ chồng có thể chào đón em bé tuổi Rồng, thậm chí là mang song thai. Quá trình sinh nở diễn ra dễ dàng, "mẹ tròn con vuông", gia đình tràn ngập tiếng cười.  

Tuổi Dậu 

Năm Giáp Thìn là một năm bùng nổ với người tuổi Dậu khi các phương diện: Công việc, Tài lộc, Sức khỏe, Tình cảm - gia đạo đều tốt đẹp. 

Top 4 con giáp hạnh phúc nhất năm 2024 4
Tuổi Dậu - Ảnh: Internet

Người cầm tinh con Gà dám nghĩ dám làm, sẵn sàng đối diện thách thức, tích cực phấn đấu để hoàn thành mọi mục tiêu đã đề ra. Về công việc, họ sẽ chủ động tìm kiếm thêm cơ hội mới với triển vọng phát triển hơn sau này. Cũng vì thế mà tài chính của người tuổi Dậu khá vững chắc, thu được khoản lợi nhuận khổng lồ.

Về đời sống tình cảm, họ sẽ có cơ hội tiến tới mối quan hệ yêu đương với người mình "thầm thương trộm nhớ". Thậm chí, cả hai có thể cùng nhau sánh bước vào lễ đường, mở ra một cuộc sống hôn nhân đầy ngọt ngào. Ngoài ra, năm nay, người tuổi Gà có khả năng gặp lại thân nhân đã thất lạc từ lâu. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem kết quả XSMN chiều nay trực tiếp lúc 16h15 trên VOH.COM.VN