Chờ...

Top 4 con giáp lười biếng nhưng được lộc trời thương, tiền tài dư dả

VOH - Những con giáp dưới đây tuy lười biếng, không có nhiều tham vọng nhưng trời sinh phúc khí, dễ gặp được may mắn về công danh và sự nghiệp.

Cuộc sống luôn có sự biến động với nhiều cơ hội và thách thức. Dẫu vậy, có những con giáp dù đôi lúc lười biếng nhưng lại nhận được lộc trời thương, quý nhân giúp đỡ, trở nên giàu có nhanh chóng. Hãy cùng VOH điểm qua những con giáp may mắn này nhé!

Tuổi Tý

Trong văn hóa phương Đông, chuột là biểu tượng của sự thông minh và giàu có. Những người tuổi Tý thường có tài năng lãnh đạo, tháo vát, duyên dáng, giỏi ngoại giao, chăm chỉ và tiết kiệm. Họ đầu tư buôn bán may mắn, dễ thu được lợi nhuận lớn. 

Top 4 con giáp lười biếng nhưng được lộc trời thương, tiền tài dư dả 1
Tuổi Tý - Ảnh: Internet

Đàn ông tuổi Tý sở hữu lông mày cao, mũi cao và lỗ mũi đầy đặn thường thông minh, chọn "đi đường tắt" trong mọi việc. Trong tiềm thức, họ lười biếng và thích dựa vào sức mạnh đặc biệt để giải quyết vấn đề. Dù không nỗ lực quá nhiều nhưng may mắn có được sự nghiệp ổn định. Đàn ông tuổi này sống tương đối đơn giản, không quan tâm nhiều đến thiên hạ. 

Phụ nữ tuổi Tý có đôi mắt sắc bén, sâu và dài ở tuổi thiếu niên, càng lớn càng chú ý đến ngoại hình, dành nhiều thời gian để chăm chút bản thân, "lười biếng" với sự nghiệp và không có quá nhiều tham vọng. Họ thường được sinh ra trong điều kiện tốt, được yêu thương chăm sóc, lớn lên ít va chạm. Đặc biệt, người phụ nữ sở hữu đặc điểm này khá "mát tay", giỏi kiếm tiền. 

Tuổi Sửu

Sửu (tức con Trâu) đại diện cho sức mạnh về thể chất và tinh thần. Họ sở hữu nhiều ưu điểm về tính cách như độc lập, trưởng thành sớm, mạnh mẽ, kiên định. Vì giỏi ngoại giao kết bạn nên dễ quen biết với những người quyền quý.

Top 4 con giáp lười biếng nhưng được lộc trời thương, tiền tài dư dả 2
Tuổi Sửu - Ảnh: Internet

Đàn ông tuổi Sửu có lông mày hình kiếm, dái tai và mũi nhiều thịt tương đối điềm tĩnh và lười phấn đấu. Khi đạt được mục tiêu nhất định, họ có xu hướng tận hưởng cuộc sống.

Phụ nữ tuổi này nếu sở hữu vầng trán đầy đặn, môi dày, răng duyên, bẩm sinh đã có phúc khí, từ nhỏ gặp nhiều may mắn, giữ được mối quan hệ tốt với những người xung quanh. Lười biếng là vậy nhưng họ dễ thu hút nhiều cơ hội tài chính như thăng chức hoặc trúng thưởng. Họ sống tình cảm, không keo kiệt, không muốn quản lý tiền bạc, có vận khí tốt, luôn được quý nhân đưa ra sáng kiến giúp họ kiếm tiền.

Những người cầm tinh con Trâu sở hữu các đặc điểm trên vào độ tuổi từ 24 - 30 có vận quý nhân nên dễ thăng tiến trong sự nghiệp.

Tuổi Dậu

Nhìn chung, tuổi Dậu là con giáp trời sinh phúc khí, từ nhỏ đã gặp may mắn, có đường con cái tốt, tình duyên may mắn. Mối quan hệ giữa họ và người khác giới rất vượng phát, hay được giúp đỡ nên có nhiều bước đột phá trong sự nghiệp. 

Top 4 con giáp lười biếng nhưng được lộc trời thương, tiền tài dư dả 3
Tuổi Dậu - Ảnh: Internet

Phụ nữ tuổi Dậu nếu có đôi mắt sáng, mũi thịt, mông đầy đặn thường có tính cách phóng khoáng, không thích bị gò bó, không tham sân si nên có phước, thường được khối tài sản kếch xù và đạt được nhiều thành tích trong sự nghiệp. 

Với những người phụ nữ sở hữu đặc điểm môi dưới dày hay có nốt ruồi ở ngực trái, sinh ra đã có số phú quý, không phải lo lắng điều gì. Sau khi kết hôn được bạn đời yêu thương. Dù mọi người xung quanh không thích họ nhưng ông trời luôn "chiều chuộng" họ.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi giàu lòng trắc ẩn, nhân ái và yêu thương mọi người. Họ sống tự do, thoải mái, phóng khoáng nên được yêu quý, kính trọng. 

Top 4 con giáp lười biếng nhưng được lộc trời thương, tiền tài dư dả 4
Tuổi Hợi - Ảnh: Internet

Đàn ông tuổi Hợi có lông mày mượt mà, mắt sáng, mặt vuông không màng đến tiền bạc. Tuy có đôi chút "lười biếng" về sự nghiệp nhưng do được bạn đời giúp đỡ nên sau khi kết hôn sẽ thu được nhiều lộc lá.

Phụ nữ tuổi Hợi nếu sở hữu gương mặt tròn, dễ thương, không quá cao, thường quan tâm đến cảm xúc của bản thân, biết cách sử dụng sức mạnh của người khác giới để thu hút giàu có. 

Những người tuổi Hợi sở hữu nét đặc điểm trên khá thông minh, ít phiền muộn. Khi bắt tay vào việc, họ thường không có quá nhiều kế hoạch nhưng dễ gặp được quý nhân giúp đỡ. Do có số hưởng từ nhỏ nên dù lười biếng một chút, họ vẫn thu hút may mắn và tiền tài. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem TRỰC TIẾP kết quả XỔ SỐ BÌNH ĐỊNH THỨ 5 chiều nay lúc 17h15 trên VOH.COM.VN