Chờ...

Mắng Mason Mount, Enzo xứng danh "chiến binh Sparta" của Chelsea

VOH - 2023-2024 chắc chắn là chiến dịch không thành công với Chelsea, trừ điểm sáng hiếm hoi mang tên Enzo Fernandez.

Những khoảnh khắc va chạm gay gắt giữa Enzo Fernandez với Mason Mount là điểm nhấn đáng nhớ trong chiến thắng MU của Chelsea. Tiền vệ Argentina đã húc đầu vào đồng đội cũ khi Mount cố ý kéo dài thời gian ở thời điểm "Quỷ đỏ" dẫn trước 3-2.

Sau khi Cole Palmer ghi bàn ấn định kết quả 4-3, Enzo liền tiến đến chỗ cựu trụ cột "The Blues", đập tay liên tục vào logo Chelsea trên ngực áo và gào lên: "Đây là Chelsea, tên khốn!".

chelsea-enzo
Enzo mắng thẳng mặt Mount. Ảnh: Internet

Sự phẫn nộ bộc phát từ Enzo có thể bắt nguồn từ quyết định chia tay Stamford Bridge, đầu quân cho kình địch tại Ngoại hạng Anh của Mount. Đây là bước ngoặt khiến những ai yêu mến "The Blues" quay lưng với cầu thủ từng được chờ đợi trở thành thủ quân mới.

Thông điệp từ Enzo, trùng hợp thay lại tương đồng với câu thoại nổi tiếng "Đây là Sparta" của vị vua Leonidas, trong bộ phim điện ảnh đình đám "300". Ngôi sao xứ Tango đã thi đấu với tinh thần của một chiến binh đích thực.

Trước MU, Enzo chơi xông xáo và sẵn sàng chấp nhận rủi ro để luân chuyển bóng về phía trước. Cầu thủ thu hồi bóng nhiều nhất cho Chelsea (8 lần) cũng sở hữu số pha phát động bóng dài (7) lẫn số đường chuyền vào khu vực 1/3 cuối sân (19) nhiều hơn bất kỳ ai trên sân.

enzo-chelsea
Enzo không khác gì "chiến binh Sparta" dũng mãnh của Chelsea. Ảnh: Internet

2023-2024 chắc chắn là chiến dịch không thành công với "The Blues". Tuy nhiên, điểm sáng hiếm hoi mang tên Enzo vẫn là cơ sở cho đại gia tây London đặt hy vọng trỗi dậy mùa tới.

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.