Tin bóng đá 2/8: Đội trưởng Liverpool nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa tới, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định mọi chuyện không chỉ là Man City và Liverpool.

Mùa giải vừa qua, Man City và Liverpool đã tạo ra một cuộc đua song mã ở Ngoại hạng Anh. Man xanh với sự lỳ lợm cùng đẳng cấp đã chiến thắng, họ về đích đầu tiên, bỏ lại The Kop với 1 điểm nhiều hơn. Ở mùa giải tới hai đội bóng này vẫn là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch, họ có một khoảng cách với những đối thủ trực tiếp.

Henderson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

Henderson nói về cuộc đua vô địch NHA mùa tới

MU đang trong quá trình chuẩn bị lực lượng, mục tiêu của Quỷ đỏ có lẽ là Top 4. Chelsea và Arsenal cũng đang bất ổn, nếu The Blues mất Hazard và Lampard thiếu kinh nghiệm cần quân thì Pháo thủ không được đánh giá cao về chiều sâu đội hình. Tottenham có sự ổn định, song thiếu bản lĩnh để vượt lên ở những thời khắc quyết định.

Mùa giải mới chưa diễn ra xong giới chuyên môn nhận định chức vô địch NHA mùa này là câu chuyện riêng của Man City và Liverpool. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới nhất, Jordan Henderson nói về cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh mùa tới, cầu thủ sinh năm 1990 khẳng định mọi chuyện không chỉ là Man City và Liverpool.

“Man City và Liverpool là những đội bóng có khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới, nhưng vẫn còn đó những CLB khác. Còn nhiều đội mạnh khác ngoài chúng tôi và Man City, cuộc đua vô địch mùa tới sẽ rất khốc liệt. Tất nhiên tôi vẫn đánh giá cao Man City, họ là ĐKVĐ và vẫn đang cố gắng hoàn thiện đội hình. Tuy nhiên, Liverpool sẽ chiến đấu hết khả năng của mình”.