Tin bóng đá mới nhất 28/7: HLV Barca đặt niềm tin rất lớn vào Griezmann

HLV Ernesto Valverde nói về tân binh khủng Antoine Griezmann, ông tin cầu thủ này sẽ nhanh chóng bùng nổ ở sân Camp Nou.

Hè 2019, Barca bỏ ra hơn 200 triệu euro để nâng cấp đội hình. Đội chủ sân Camp Nou đã chi 120 triệu euro mua tiền đạo Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, cầu thủ sinh năm 1991 là một trong những bản hợp đồng đáng chú ý nhất ở phiên chợ Hè 2019. Với số tiền rất lớn mà Barca chi ra, tiền đạo người Pháp được kỳ vọng rất nhiều.

Griezmann được kỳ vọng rất nhiều

Griezmann được kỳ vọng rất nhiều

Antoine Griezmann có nhiều năm thi đấu ở La Liga, anh sẽ nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của đội bóng xứ Catalan. Cầu thủ 28 tuổi sẽ cùng với Messi và Suarez hợp thành bộ ba siêu khủng trên hàng công của Barca.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Ernesto Valverde nói về tân binh khủng Antoine Griezmann, ông tin cầu thủ này sẽ nhanh chóng bùng nổ ở sân Camp Nou: Griezmann là một cầu thủ giỏi, cậu ấy có nhiều kinh nghiệm thi đấu. Tôi tin cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh chóng với Barca. Griezmann có sự nhanh nhẹn và tìm kiếm không gian thực sự tốt. Đó là một cầu thủ mà chúng tôi cần”.

“Messi và Suarez cũng là những cầu thủ ở đẳng cấp cao, tôi tin rằng họ sẽ kết hợp tốt với Griezmann. Mục tiêu số 1 của Barca mùa tới là vô địch Champions League, đó là danh hiệu mà chúng tôi chưa thể giành nó sau nhiều năm. Nhưng La Liga cũng là đấu trường thực sự khó khăn để giành chiến thắng”.