Chờ...

Những con giáp tài lộc hưng thịnh từ đây đến hết tháng 3

VOH - 10 ngày cuối tháng 3, 4 con giáp sau được thần may mắn chiếu mệnh, tài lộc tăng vọt, cuộc sống trở nên suôn sẻ, đầy ắp niềm vui. 

Theo tử vi khoa học, những con giáp dưới đây được Trời thương cho ngồi mâm son, vận khí cực thịnh, tài lộc bùng nổ. Hãy cùng VOH điểm qua danh sách này nhé!

Tuổi Ngọ

Tiếp nối may mắn từ tuần trước, bước sang những ngày cuối cùng của tháng 3, người cầm tinh con Ngựa tiếp tục trở thành con giáp có tài lộc bùng nổ nhất. 

voh-nhung-con-giap-tai-loc-hung-thinh-tu-day-den-het-thang-3 -1
Tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn nhất trong 10 ngày sắp tới - Ảnh: Internet

Dưới sự chiếu cố của cát tinh, tuổi Ngọ trở thành trung tâm vũ trụ, thực hiện công việc theo hướng nào cũng gặt hái được thành công. Lúc này, bản mệnh có xu hướng tích lũy được khoản vốn khổng lồ, giúp tình hình tài chính bước lên một đỉnh cao mới.

Về góc độ công việc, nhờ sở hữu trí tuệ hơn người cùng sự nỗ lực không biết mệt mỏi, người tuổi Ngọ được đồng nghiệp đánh giá cao. Dù môi trường làm ăn có khắc nghiệt cũng không thể cản bước tiến của họ.

Tuổi Thân

Bên cạnh tuổi Ngọ, tuổi Thân cũng là con giáp may mắn đủ đường, tài lộc bùng nổ trong tuần mới (18 - 24/3). 

voh-nhung-con-giap-tai-loc-hung-thinh-tu-day-den-het-thang-3 -2
Tài lộc của người tuổi Thân sắp khởi sắc - Ảnh: Internet

Mặc dù từ đầu năm 2024 đến nay, người cầm tinh con Khỉ gặp nhiều thử thách, nhưng sắp tới, vận của bản mệnh sẽ đảo chiều nhờ có sự xuất hiện của quý nhân. Thông qua đó, tuổi Thân nhận được các cơ hội học tập, làm ăn quan trọng, góp phần cải thiện dòng tiền, sự nghiệp tiến triển. 

Xét về phương diện công việc, bản mệnh sẽ nhận được sự hỗ trợ, công nhận từ đối tác và cấp trên. Điều này là nguồn động lực lớn giúp họ không ngừng phát triển.

Xét về phương diện tài lộc, tuổi Thân sắp đón nhận những phước lành. Mong muốn mua xe, mua đất hoặc thu hồi khoản nợ có khả năng được thực hiện. Nếu bản mệnh là nhà đầu tư, khoản tiền lãi nhận về sẽ cao hơn.

Tuy nhiên, đừng quá chìm đắm trong công việc mà bỏ bê gia đình, bạn bè nhé! 

Tuổi Sửu

Vận khí của người tuổi Sửu vào những ngày cuối tháng 3 sẽ tăng cao nhờ được ngôi sao may mắn chiếu mệnh. 

voh-nhung-con-giap-tai-loc-hung-thinh-tu-day-den-het-thang-3-3
Vận khí của người cầm tinh con Trâu tăng cao vào những ngày cuối tháng 3 - Ảnh: Internet

Trong công việc, người cầm tinh con Ngựa liên tục gặt hái được nhiều thành tích cao, đường công danh sự nghiệp bùng nổ. Nhờ vào khả năng lãnh đạo xuất chúng cùng bản tính thông minh, bản mệnh dễ dàng nắm bắt được nhiều cơ hội tốt. 

Đồng thời, sự nhạy bén trong việc bắt nhịp thị trường cộng thêm quá trình dài nỗ lực nâng cao trình độ đã giúp cho tài vận của người tuổi Ngọ được khai thông, phát triển. 

Tuổi Dần

Trong thời gian tới, người cầm tinh con Hổ được quý nhân phù trợ, vận may ùn ùn kéo đến, con đường tài vận vì thế mà trở nên hanh thông. 

Về sự nghiệp, tuổi Dần có thể tận dụng các cơ hội quan trọng để mở rộng kinh doanh và phát triển trong lĩnh vực yêu thích. Điều này sẽ mang lại cho bản mệnh nhiều lộc lá và thành tựu.

voh-nhung-con-giap-tai-loc-hung-thinh-tu-day-den-het-thang-3-4
Cân bằng được tình cảm và công việc sẽ giúp cho vận số của tuổi Dần xoay chuyển - Ảnh: Internet

Về tài lộc, tuổi Dần sẽ nhận được các cơ hội phát tài. Trong đó, phần lớn là đến từ một khoản thưởng nóng hoặc thu được một món tiền từ các khoản đầu tư. Bản mệnh cần lập kế hoạch tài chính chi tiết nhằm kiểm soát dòng tiền hiệu quả hơn. 

Để mọi việc được suôn sẻ, tuổi Dần nên chú ý lời ăn tiếng nói, hành động cử chỉ, nhất là khi giao tiếp với khách hàng, đối tác để tạo sự thân thiện và tin cậy.

Ngoài ra, đừng tham công tiếc việc mà bỏ bê gia đình. Nếu cân bằng được công việc và tình cảm, vận số của bản mệnh sẽ xoay chuyển. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.

Đón xem trực tiếp kết quả XSMT chiều nay lúc 17h15 trên VOH.COM.VN