Giải Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 1: HAGL bảo vệ thành công ngôi vô địch

(VOH) - Giải Futsal trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt lần thứ 13 - Cúp Viet Capital Bank 2012 do báo Công An TP.HCM, báo Thể Thao VN phối hợp với Công ty EEC tổ chức đã kết thúc sáng nay,6/6 tại nhà thi đấu Quân khu 7 (TP.HCM) sau trận chung kết giữa đội TP.HCM 1 và đội Gia Lai. Kết quả, đội bóng phố Núi đã vượt qua TPHCM 1 tỷ số 2-0, bảo vệ thành công chức vô địch với phần thưởng là 30 triệu đồng.

Ở trận tranh giải 3, đội Trường Giáo dưỡng 4 thắng đội TPHCM 2 tỷ số 8-4. Vua phá lưới của giải là cầu thủ Kip đội Gia Lai với 20 bàn thắng, còn Nguyễn Hữu Phước của TPHCM 1 giành giải cầu thủ xuất sắc nhất.

Ông bầu Đoàn Nguyên Đức của Hoàng Anh Gia Lai tặng đội vô địch100 triệu đồng, 50 triệu cho đội nhì và 50 triệu cho chuyến đi du đấu tại Malaysia của những cầu thủ xuất sắc nhất.
Sau lễ bế mạc, ban tổ chức có bữa tiệc tại nhà thi đấu Quân khu 7 dành cho khoảng 2.000 trẻ em là VĐV và CĐV có hoàn cảnh đặc biệt. Đồng thời, còn có một chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ Lý Hải, Vân Quang Long, Lâm Vũ, Vy Oanh, Miu Lê, nhóm M.Code... phục vụ các em thiếu nhi.