Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Tỷ phú 92 tuổi sắp cưới vợ 5 kém 26 tuổi và cuộc hôn nhân 14 năm đầy sóng gió với "vợ hổ"

VOH - Tỷ phú Rupert Murdoch, ông trùm truyền thông quyền lực với khối tài sản khổng lồ luôn thu hút sự chú ý của dư luận vì sự nghiệp thành công mà còn những cuộc hôn nhân đầy sóng gió.

Cuộc hôn nhân thứ 3 với "vợ hổ" Wendi Deng

Năm 1999, chỉ 17 ngày sau khi ly hôn người vợ thứ 2, tỷ phú Murdoch gây bất ngờ khi kết hôn với Wendi Deng, một phụ nữ trẻ kém ông 38 tuổi.

Wendi Deng, sinh ra tại Quảng Châu, Trung Quốc, lớn lên trong hoàn cảnh khó khăn nhưng có thành tích học tập xuất sắc. Sau khi sang Mỹ du học, cô gặp gỡ và kết hôn với Jake Cherry, một triệu phú hơn cô 30 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 3 năm.

Năm 1997, Wendi Deng trở thành thực tập sinh tại Star TV, tập đoàn truyền thông thuộc sở hữu của News Corp do tỷ phú Murdoch làm chủ. Nhanh chóng, cô thu hút sự chú ý của vị tỷ phú bằng sự thông minh và quyến rũ.

ty phu 1
Tỷ phú Rupert Murdoch và Wendi Deng. Ảnh: DM

Hôn nhân xa hoa và những bí mật dần hé lộ

Cuộc hôn nhân của Murdoch và Wendi Deng được ví như "cuộc đổi đời" của cô gái trẻ. Sau khi kết hôn, họ sống trong căn penthouse sang trọng ở Đại lộ số 5, New York, trị giá 44 triệu USD.

Wendi Deng được mô tả là người phụ nữ tham vọng, có ảnh hưởng lớn đến các quyết định kinh doanh của Murdoch. Cô tham gia sâu vào việc định hình tầm nhìn của công ty, đặc biệt là trong các giao dịch kinh doanh ở châu Á.

Tuy nhiên, sau 14 năm chung sống, cặp đôi tuyên bố ly hôn vào năm 2013. Lý do ly hôn không được tiết lộ công khai, nhưng nhiều tin đồn cho rằng mâu thuẫn về quyền lực và sự xuất hiện của người thứ ba là nguyên nhân chính.

Bí mật ly hôn và "cú sốc" gãy đốt sống

Theo một số nguồn tin, Wendi Deng đòi hỏi một khoản chia tài sản khổng lồ sau khi ly hôn. Murdoch được cho là đã phải trả cho cô hàng tỷ USD, bao gồm cả căn nhà ở New York và một số bất động sản khác.

Năm 2018, Murdoch tiết lộ rằng ông từng bị gãy đốt sống trong một vụ cãi nhau với Wendi Deng. Cô đã đẩy ông vào một chiếc đàn piano, khiến ông phải nhập viện điều trị.

Hôn nhân thứ 5 ở tuổi 92

Hiện tại, ở tuổi 92, Murdoch đang chuẩn bị cho đám cưới lần thứ 5 với người vợ kém ông 26 tuổi, Elena Zhukova.

ty phu 2
Ở tuổi 92, tỷ phú Rupert Murdoch sắp làm đám cưới với người vợ thứ 5. Ảnh: People

Cặp đôi quen nhau qua lời giới thiệu của Wendi Deng, "vợ hổ" cũ của Murdoch.

Câu chuyện hôn nhân đầy sóng gió của tỷ phú Murdoch là minh chứng cho những góc khuất trong cuộc sống xa hoa của giới siêu giàu.