Đơn vị bầu cử số 32 - Huyện Cần Giờ: Phạm Thị Thanh Thủy

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

TÓM TẮT TIỂU SỬ

Bà PHẠM THỊ THANH THỦY, sinh ngày 12 tháng 7 năm 1982.

Quê quán: Xã Thụy Hà, huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình.

Hiện cư trú tại: số 103 Ấp Long Thạnh, xã Long Hòa, huyện Cần Giờ, Thành phố Hồ Chí Minh.

- Chủ nhiệm Hợp tác xã Nông Nghiệp Thương mại - Dịch vụ - Du lịch Nhạn Trắng, Cần Giờ.

- Cử nhân Kinh tế.

QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC

- Từ năm 2003 đến năm 2009: Bà làm kế toán tại công ty Du lịch Sinh thái Cần Giờ.

- Từ năm 2010 đến năm 2013: Bà làm quản lý tại Nhà hàng Nhạn Trắng, Cần Giờ.

- Từ năm 2013 đến nay: Bà làm Chủ nhiệm Hợp tác xã Nông Nghiệp Thương mại - Dịch vụ - Du lịch Nhạn Trắng, Cần Giờ.

CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG

1. Tôi sẽ giữ mối liên hệ chặt chẽ với cử tri, lắng nghe và thấu hiểu những ý kiến đóng góp, những tâm tư, nguyện vọng của cử tri để phản ánh kịp thời đến các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết những vấn đề bức xúc, những nguyện vọng chính đáng của cử tri.

2. Nâng cao chất lượng cuộc sống người dân thông qua việc tuyên truyền chương trình bình ổn giá sâu rộng, góp phần thiết thực chăm lo thật tốt đời sống của bà con lao động nghèo, công nhân có thu nhập thấp.

3. Là ứng cử viên của hội doanh nghiệp, tôi ý thức sâu sắc tầm quan trọng của vấn nạn về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện nay, tôi sẽ đề đạt ý kiến tại các diễn đàn Hội đồng nhân dân, đẩy mạnh công tác quản lý thật chặt chẽ và triệt để về vệ sinh an toàn thực phẩm, góp phần bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

4. Tôi sẽ tham mưu, đề xuất với các cấp lãnh đạo cơ chế hỗ trợ đầu tư phát triển nông nghiệp - thủy sản của huyện Cần Giờ, đảm bảo mang tính bền vững lâu dài, giữ vững môi trường sinh thái, ứng phó với biến đổi khí hậu, nước biển dâng, chú ý nâng cấp đê biển và trồng rừng ngập mặn chắn sóng. Ngoài ra, tôi sẽ tích cực tăng cường công tác quảng bá, tiếp thị, giới thiệu các sản phẩm thế mạnh của huyện, đưa những đặc sản của địa phương tạo nên một thương hiệu mang tầm thế giới.