Đơn vị bầu cử số 8 - Quận 8: Châu Ly

(VOH) - Ứng cử viên Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố Hồ Chí Minh khóa IX (nhiệm kỳ 2016 - 2021).

 

* TÓM TẮT TIỂU SỬ:

Ứng cử viên (ĐB HĐND TPHCM): CHÂU LY

Sinh ngày: 21/10/1960

Quê quán: xã Châu Phong, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang.

Hiện cư trú tại: số 18G đường Nguyễn Thị Tần, Phường 2, Quận 8, TPHCM.

Quá trình công tác:

- Từ tháng 10 năm 1980 đến năm 2007: Ông là nhân viên Công ty Rượu Bình Tây Quận 6.

- Từ năm 2007 đến tháng 10 năm 2015: Ông buôn bán tạp hóa tại nhà và là Thư ký Ban Đại diện Thánh đường Hồi giáo Phường 1, Quận 8, TPHCM.

- Từ tháng 10 năm 2015 đến nay: Ông là Chánh Văn phòng - Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo TPHCM.

- Chánh Văn phòng - Ban Đại diện Cộng đồng Hồi giáo TPHCM.

* CHƯƠNG TRÌNH HÀNH ĐỘNG:

Thưa quý vị đại biểu

Kính thưa toàn thể Cô Bác Anh Chị cử tri. Lời đầu tiên cho phép tôi được gửi đến quý vị đại biểu và toàn thể các bác, các cô, chú, các anh, chị cử tri lời chúc sức khỏe và lời chào trân trọng nhất. Nếu được Cô Bác Anh Chị cử tri tín nhiệm bầu tôi làm Đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố nhiệm kỳ 2016 - 2021, Tôi ý thức đây là vinh dự đồng thời là nghĩa vụ rất quan trọng đối với bản thân và cộng đồng dân tộc Chăm nói riêng và nhân dân Quận 8 nói chung.

Với tư cách của một người đang công tác trong Ban

Đại diện Cộng đồng Hồi giáo TPHCM tôi không có lời hứa nào khác ngoài những việc làm sau đây:

1. Tôi sẽ nỗ lực làm thật tốt vai trò của người đại biểu nhân dân, sẽ dành nhiều thời gian để gặp gỡ, tiếp xúc với các bà con cử tri, để qua đó am hiểu cuộc sống thực tế, nguyện vọng của Cô Bác cử tri, để được lắng nghe ý kiến, kiến nghị, nguyện vọng, cũng như những đề xuất của Cô Bác Anh Chị cử tri đối với chính quyền Thành phố. Nếu sau này tôi đắc cử, tôi cố gắng phát huy vai trò của mình.

Đặc biệt là những chính sách chăm lo cải thiện nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân, cũng như chính sách đối với cộng đồng người dân còn gặp nhiều khó khăn.

2. Để góp phần xây dựng chính quyền các cấp trong sạch và vững mạnh toàn diện, thật sự là chính quyền của dân, do dân và vì dân, tôi sẽ tham gia các hoạt động giám sát và chất vấn tại các kỳ họp, tôi cam kết thực hiện nghiêm túc việc tu dưỡng đạo đức của bản thân mà biểu hiện tập trung nhất đó là: bản thân không tham nhũng và kiên quyết không chấp nhận các biểu hiện của tệ nạn tham nhũng.

Tích cực tham gia và vận động các cơ quan, tổ chức thực hiện chính sách xã hội, công tác xóa đói giảm nghèo, khuyến học, tạo tri thức tốt cho thế hệ sau.

3. Để làm tròn trách nhiệm mà cử tri tin tưởng ủy thác, tôi sẽ nỗ lực làm việc bằng tinh thần trách nhiệm cao nhất; học tập để nâng cao trình độ theo yêu cầu nhiệm vụ; tăng cường rèn luyện đạo đức phẩm chất cá nhân, cùng với những người thân trong gia đình, sống giản dị, chan hòa, đoàn kết, nghĩa tình với mọi người. Trên đây là nội dung chương trình hành động của tôi, nếu tôi vinh dự được trúng cử làm đại biểu Hội đồng nhân dân Thành phố khóa IX nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Cảm ơn tất cả cô, bác, anh, chị cử tri đã lắng nghe, Xin chúc sức khỏe các vị cử tri. Xin trân trọng cảm ơn.