Beyoncé thích thú khi diện thiết kế vàng rực của NTK Việt ra mắt “The Lion King”

(VOH) - Chỉ trong 2 ngày gấp rút nhưng NTK Công Trí đã hoàn tất bộ váy vừa vặn với số đo theo yêu cầu của bên Beyoncé.

Sau show diễn đầu tiên ở tại New York Fashion Week, các thiết kế của NTK Công Trí đã lọt vào mắt xanh của các stylist, nghệ sĩ nổi tiếng thế giới như ca sĩ Rita Ora, mỹ nhân Kate Bosworth, thiên thần Victoria's Secret Josephine Skriver. Trong đó có cả ngôi sao Beyonce khi mới đây nữ ca sĩ Beyonce gây chú ý trên thảm đỏ ra mắt bộ phim The Lion King 2019 với bộ váy với chất liệu metallic organza màu vàng ánh kim nổi bật. 

Beyonce thích thú khi diện thiết kế vàng rực của NTK Việt ra mắt “The Lion King”

Beyoncé thích thú khi diện thiết kế vàng rực của NTK Việt ra mắt “The Lion King”

Theo chia sẻ của NTK Công Trí, ê-kíp của Beyoncé đặt hàng anh thiết kế này trước ngày diễn ra sự kiện 2 ngày. “Tôi rất may mắn khi không phải chi trả khoản chi phí nào cho các ngôi sao quốc tế để mặc trang phục của mình." - NTK Công Trí chia sẻ.

Anh cho biết thêm: "Tất cả kiểu dáng, chất liệu, màu sắc đều do tôi quyết định và chỉ làm đúng 2 ngày để gửi đồ cho Beyoncé thử. Bộ váy thử rất vừa vặn với số đo của Beyoncé và cô ấy không ngừng xuýt xoa và thích thú”.

Beyoncé là ngôi sao quốc tế tiếp theo chuộng những mẫu thiết kế của Công Trí. 

Beyoncé là ngôi sao quốc tế tiếp theo chuộng những mẫu thiết kế của Công Trí. 

Beyonce là ngôi sao nổi bật nhất trong dàn diễn viên lồng tiếng cho phiên bản người đóng Lion King từng thành công vang dội 25 năm trước. Không chỉ lồng tiếng cho nhân vật Nala, Beyonce còn được giao trọng trách hát bản nhạc phim bất hủ “Can You Feel The Love Tonight” từng thành công với Elton John.

Việc một tên tuổi lớn của thế giới như Beyoncé tiếp tục gia nhập những ngôi sao Hollywood diện thiết kế của Công Trí chứng minh được sự phát triển mạnh mẽ của thời trang Việt trong những năm gần đây và truyền cảm hứng để các nhà thiết kế trẻ tự tin với lựa chọn của mình.

Danh ca Giao Linh tiết lộ bí quyết làm mẹ kế tuyệt vời với 6 người con riêng của chồng - Danh ca Giao Linh cho biết, bà thương con riêng của chồng thật lòng nên được các con yêu quý lại như mẹ đẻ.
Phim ‘Thưa mẹ con đi’ tung trailer nhiều kịch tính, căng thẳng về chuyện tình đồng giới -  “Thưa mẹ con đi” vừa tung trailer chính thức hé lộ những hình ảnh chân thật mộc mạc và vô cùng thân thương cùng câu chuyện tình yêu đầy trắc trở của cặp đôi đam mỹ.