Bị chỉ trích làm lố khi đi thẩm mỹ, Ngân 98 bình thản: 'Cớ gì quan tâm lời độc địa'

Câu chuyện bạn gái Lương Bằng Quang quyết định tiếp tục 'trùng tu' sắc đẹp đã nhanh chóng nhận phản hồi tiêu cực từ mọi người. Đây là cách Ngân 98 phản ứng.

Thời gian qua, Lương Bằng Quang luôn được khán giả chú ý, tuy nhiên không phải vì các sản phẩm âm nhạc mà là chuyện tình cảm mặn nồng giữa anh và cô gái Ngân 98.  Mới đây nhất, bạn gái gốc Bình Định của Lương Bằng Quang đã gây hoang mang khi công khai việc "dao kéo" của mình.

voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-1

voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-2
Cặp đôi này còn thoải mái livestream cả quá trình chỉnh sửa nhan sắc lên trang cá nhân, từ khi lựa chọn túi ngực, tư vấn các gói dịch vụ,...

Dù từ trước Ngân 98 đã từng phẫu thuật thẩm mỹ nhưng hiện tại cô quyết tâm "đập mặt" để "trùng tu" lại nhan sắc một lần nữa. Và điều này được chính Lương Bằng Quang ủng hộ. Theo như lời tâm sự trước đó thì cô muốn làm lại vòng 1, mũi,... Tuy nhiên, sau khi đến phòng bác sĩ thì Ngân 98 lại tiêm thêm môi, gọt góc hàm, cắt mắt, mở rộng góc mắt... Được biết, cô đã đến trung tâm thẩm mỹ của một bác sĩ khá quen thuộc và từng đảm nhận nhiều ca phẫu thuật của các mỹ nhân trong showbiz Việt.

voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-3
voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-4
Cô còn livestream cả quá trình tiêm môi trên trang cá nhân. Nhiều khán giả cũng ngỡ ngàng khi độ chịu đau của bạn gái nam ca sĩ. 
 
voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-5
Ngân 98 đã phải trải qua 12 tiếng để làm "trọn gói" chỉnh sửa nhan sắc và giờ đây đang nằm trong phòng phục hồi sức.
 
Ngay lập tức, ai cũng cho rằng cô đang quá lạm dụng "dao kéo" khi gương mặt hiện tại cũng thuộc dạng ưa nhìn và trước đó cô cũng đã từng phẫu thuật thẩm mỹ, cụ thể là sửa mũi. Bên cạnh đó, nhiều bình luận để lại cho rằng cặp đôi chú-cháu "quá lố" đến mức đi phẫu thuật thẩm mỹ cũng phải livestream quá trình Lương Bằng Quang chọn túi ngực mới cho Ngân 98:
 
voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-6
Chuyện "làm lố" của cặp đôi này vốn không phải lần một, lần hai nhưng không lần nào không nhận được "mưa gạch" từ cộng đồng mạng.
 
Đứng trước những lời bình luận không hay, Ngân 98 đã nhanh chóng phản pháo: "Thanh xuân con gái ngắn lắm. Mình làm điều mình thích, không ảnh hưởng đến ai nên hà cớ gì quan tâm những lời nói độc địa của nhiều người".
 
voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-7
Có lẽ, với tính cách của Ngân 98 thì mọi người sẽ không bất ngờ khi cô có phản ứng thế này giữa những lời chỉ trích của cộng đồng mạng.

Vốn dĩ hình ảnh sexy, thích khoe vòng 1 của cô từ trước đến nay cũng nhận không ít "gạch đá" từ xung quanh nhưng cô vẫn làm điều mình thích thì việc bình thản giữa lời chê bai vì "đập mặt" làm lại cũng là điều không mấy khó hiểu.

Chính Lương Bằng Quang cũng ủng hộ người phụ nữ bên cạnh mình đi theo xu hướng quyến rũ, có sức hút. Vì lẽ đó mà anh mặc kệ những lời chỉ trích từ dư luận, ngăn cản của gia đình để đồng hành với Ngân 98. Lương Bằng Quang cho rằng đây là một điều hết sức bình thường và không trái với thuần phong mỹ tục.

voh-ngan-98-sexy-phau-thuat-tham-my-9

Sau thời gian yêu nhau thì giờ đây Lương Bằng Quang cũng cho biết hiện tại gia đình anh đã có cái nhìn thiện cảm hơn dành cho Ngân 98. Bởi lẽ cô nàng luôn ngoan ngoãn, chăm lo cho anh từng chút một và ở bên cạnh nam nhạc sĩ vào những lúc khó khăn.