Bị chồng cũ tố kinh doanh lừa đảo, Ngọc Quyên đanh thép đáp trả

Bị chồng cũ tố mình bán mỹ phẩm kém chất lượng, Ngọc Quyên đã phản pháo: 'Tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua'.

Những ngày qua, tin tức Ngọc Quyên bị chồng cũ tố bán mỹ phẩm kém chất lượng nhận được sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, một hội nhóm showbiz lan truyền bức ảnh chụp màn hình cuộc hội thoại được cho là của chồng cũ Ngọc Quyên - bác sĩ Richard Lê và một người bạn. Trong tin nhắn, Richard cho rằng Ngọc Quyên kinh doanh các mặt hàng không rõ nguồn gốc, bán lại với giá cao hơn giá nhập về và còn sử dụng tên của anh để nhập hàng làm ảnh hưởng đến danh tiếng bác sĩ của mình.

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-1
Ảnh chụp được cho là tin nhắn giữa chồng cũ Ngọc Quyên và bạn của anh ta.
(Nguồn: Internet)

Cuộc nói chuyện được cho là của Richard Lê như sau: 

"-Dạo này anh sao rồi? Vẫn ổn chứ?

- Cũng không ổn lắm. Tôi và Ngọc Quyên đã ly hôn. Tôi đã rời khỏi nhà. Cô ấy không phải là người tốt. Cô ấy đã nói dối rất nhiều.

- Thật sao? Anh có thể kể cho tôi nghe?

- Cô ấy sử dụng tên của tôi để nhập mỹ phẩm. Cô ấy mua nó từ Trung Quốc trên một trang bán hàng trực tuyến và nhập chúng về nhà bằng tên của tôi. Tôi đã nhìn thấy nhiều lần như thế và khuyên cô ấy đừng làm vậy nữa".

Anh còn đính kèm cả bức ảnh chụp hóa đơn nhập hàng hóa là 100 hộp kem tan mỡ với giá là 150 USD tương đương 3,4 triệu đồng. Như vậy, mỗi hợp chỉ có giá chưa đến 40 ngàn đồng.

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-2
Hóa đơn nhập hàng mà Richard tố vợ cũ buôn bán lừa dối khách hàng. (Nguồn: Internet)

Ngoài ra, chồng cũ của Ngọc Quyên còn cho biết, Ngọc Quyên muốn anh để lại nhà và xe cho cô. Cô cũng yêu cầu anh phải chu cấp 5.000 USD cho con mỗi tháng. Anh đã đồng ý tất cả vì muốn tự do khỏi cô.

Trước sự việc gây xôn xao này, Ngọc Quyên đã bức xúc cho biết: "Tôi không hiểu tại sao cứ phải đưa nhau lên báo chí? Dù sao vợ chồng cũng đã có một mặt con. Tôi cũng đang rất cố gắng làm việc. Tôi chưa từng nói bất kì điều gì về chồng vì luôn giữ thể diện cho anh ấy. Anh vẫn là chồng cũ của tôi. Đấu với nhau ngoài toà tôi hiểu nhưng đem nhau lên mặt báo để làm gì? Ngày trước là tờ giấy ly hôn, bây giờ lại là giấy ship hàng của tôi. Vợ chồng mà bạc với nhau thế, tôi thấy buồn. Thôi kệ, mình cứ cố gắng vì tương lai, con vẫn là quan trọng nhất. Tôi càng nhịn anh lại ăn hiếp nhiều hơn. Tôi đọc tin nhắn thấy anh nói muốn tự do khỏi tôi, vậy lí do gì tại toà, anh lại đòi quyền nuôi con?" (Theo Kênh 14)

Sau đó, Ngọc Quyên đã đưa ra hàng loạt hóa đơn mua bán hàng chứng minh việc buôn bán của mình là không lừa dối bất kỳ ai. Cô chia sẻ, vì chuyện ly hôn nên chồng cô đã gặp khủng hoảng và chính anh mới là người nói dối. Theo cô, ở Mỹ rất nghiêm ngặt trong về chất lượng các loại hóa mỹ phẩm. Thế nên, việc cô nhập khối lượng hàng hóa lớn nếu không có đầy đủ hàng hóa chứng từ hợp pháp về chất lượng thì sẽ không được chấp nhận.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Quyên cũng thẳng thắn cho biết: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Tôi cố gắng làm việc và nuôi con là điều tôi giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy . 

Rất may NQincbyNgocQuyen đã được khách hàng tin dùng 3 năm tại Mỹ. Ngoài online tôi còn có một tiệm và website tại Mỹ. Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả và làm ăn tôi lại càng không. Vì với tôi uy tín, và sức khoẻ là quan trọng tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bạn hàng cả mà là mồ hôi và công sức, sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày .

Nhưng gửi ai đó tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-5

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-6
Ngọc Quyên cho rằng trải qua những sóng gió sẽ càng khiến cô mạnh mẽ hơn.
(Nguồn: facebook Ngoc Quyen)

Ngọc Quyên và Richard Lê kết hôn vào năm 2014 và có được một cậu con trai kháu khỉnh. Sau đám cưới, Ngọc Quyên đã cùng chồng sang Mỹ định cư và cô cũng chọn công việc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập bên cạnh việc chăm sóc chồng con. Ngoài dây chuyền sản xuất ở Việt Nam, Ngọc Quyên còn có cửa hàng tại Mỹ.

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-7

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-8

Đến tháng 10/2018, chồng cũ Ngọc Quyên bất ngờ thông báo cả hai đã ly hôn được nửa năm vì lý do bất đồng quan điểm. Ngọc Quyên từng chia sẻ cô và Richard đã có 5 lần cô định ly hôn do những mâu thuẫn trong cuộc sống hôn nhân. Tháng 4/2017 họ chính thức quyết định ly hôn và cô là người chủ động. Tháng 4/2018, tòa án quận Cam, bang California đã gửi giấy công nhận ly hôn giữa Ngọc Quyên và chồng cũ.

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-9

Sau khi ly hôn, Ngọc Quyên sống cùng con, cô cho biết mình không cảm thấy buồn hay đau khổ về chuyện này. “Đâu có gì đâu phải chia buồn, phải mừng cho Quyên chứ. Quyên thấy cũng bình thường mà. Khi nào má Quyên mất thì hãy chia buồn, còn chuyện này rất bình thường. Bây giờ cuộc sống Quyên rất ổn, có công việc, độc lập tài chính, gia đình vui vẻ nên không có gì phải buồn hết. Mỗi người sẽ có một cuộc sống khác nhau và mỗi người sẽ có một giai đoạn thì mình phải đối đầu với nó”, Ngọc Quyên tâm sự.

VOH-Ngoc-Quyen-dap-tra-10
Hiện tại, sau ly hôn Ngọc Quyên đang sống cùng với con mình và vẫn tiếp tục công việc bán hàng online. (Nguồn: Internet)

Elly Trần khoe vòng một gợi cảm, Ngọc Quyên gây bất ngờ với hình ảnh xuề xòa sau ly hôn: Bà mẹ hai con Elly Trần lại gây 'sốt' khi khoe vòng một căng đầy, quyến rũ tại sự kiện. Ngọc Quyên chia sẻ ảnh xuề xòa đưa con đi học sau khi chia tay người chồng Việt Kiều.
Mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia: Người hạnh phúc viên mãn - Kẻ hôn nhân đổ vỡ: Trái ngược với Kim Hiền và Tăng Thanh Hà, Ngọc Quyên, Thu Thủy, Dương Cẩm Lynh có một hôn nhân trắc trở, đứt gánh giữa đường. Thậm chí, có người còn ra đi với hai bàn tay trắng hay kiện tụng ồn ào.