Biểu tượng thời trang thế giới Caroline Crentini mở màn cho show Công Trí tại Mỹ

(VOH) - Việc tham gia mở màn cho show diễn lần của Nhà thiết kế Công Trí một điều bất ngờ tại Tuần lễ thời trang New York.

Caroline Trentini là một biểu tượng thời trang người Brazil sinh năm 1987, thuộc thế hệ người mẫu đàn chị trong làng thời trang thế giới. Cô từng được Vogue Mỹ bình chọn vào top 10 siêu mẫu thế giới, bên cạnh những tên tuổi đình đám khác như Coco Rocha, Doutzen Kroes, Chanel Iman và Lilly Donaldson.

Biểu tượng thời trang thế giới Caroline Crentini trên bìa báo Vogue.  

Biểu tượng thời trang thế giới Caroline Crentini trên bìa báo Vogue.  

Với gương mặt khả ái và vóc dáng hoàn hảo, Caroline nhanh chóng trở thành cái tên được ưu trong làng thời trang và có sức ảnh hưởng lớn. Cô luôn được tin tưởng bởi những nhà thiết kế có tên tuổi. Từ khi bắt đẩu sự nghiệp của mình vào năm 2004, cô đã được chính tay NTM Marc Jacobs chọn làm gương mặt quảng cáo. Sau đó, hàng loạt thương hiệu như Gucci, Dolce and Gabbana, Oscar de la Renta, v.v…. đã chọn Caroline làm gương mặt đại diện và xuất hiện trên các bìa báo như Elle, Vogue, Harper’s Baazar. Sau hơn một  thập kỉ toả sáng trong nghề, năm 2013, Caroline sinh con trai đầu lòng và trở nên vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn show diễn để tập trung cho gia đình.

Caroline Trentini là một biểu tượng thời trang người Brazil sinh năm 1987

Caroline Trentini là một biểu tượng thời trang người Brazil sinh năm 1987.  

Để cast được Caroline cho show diễn quả không phải dễ dàng vì xuyên suốt sự nghiệp, cô chỉ tham gia trình diễn cho những thương hiệu cao cấp. Nên việc tham gia mở màn cho show diễn lần này quả là một điều bất ngờ của NTK Công Trí. Hai thiết kế được lựa chọn cho Caroline đều mang vẻ thanh thoát, tối giản cùng những chi tiết tinh tế.

Biểu tượng thời trang thế giới Caroline Crentini mở màn cho show Công Trí tại Mỹ 

Chiếc đầm dạ hội màu vàng xuyên thấu có form dáng xoắn đơn giản, ôm sát, với điểm nhấn là dải vải vắt qua một bên vai. Màu vàng rực rỡ thu hút ánh nhìn từ xa, dần kéo sự chú ý tới những hàng sequin được đính kết tỉ mỉ, thanh mảnh, biến Caroline thành một vì tinh tú trong vắt.

Bên cạnh nét rực rỡ của sắc vàng, thiết kế thứ hai thể hiện sự lịch lãm, nhẹ nhàng. Chỉ với màu vải trắng, thiết kế này vẫn mang lại chiều sâu về sắc độ qua  kỹ thuật dập nổi, nhún gấp vải phù điêu, phối hợp với hàng tua rua mượt mà, dày dặn.

Caroline Crentini trong thiết kế thứ 2 của Nhà thiết kế Công Trí. 

Caroline Crentini trong thiết kế thứ 2 của Nhà thiết kế Công Trí

Vải silk organza vốn mong manh, nên đễ thực hiện được kĩ thuât này là một sự kì công kiên nhẫn. Khi Caroline bước đi, chiếc đầm mang lại hiệu ứng chuyển động thú vị, hé lộ đôi chân dài sau đường xẻ cao vút. 

Những địa điểm vui chơi Valentine 2019 tại TPHCM – Nhiều lựa chọn cho các đôi tình nhân trong ngày Valntine 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.
Cúng chay hay mặn trong ngày vía Thần Tài - mùng 10 tháng Giêng - Thông thường, cúng chay hay mặn là tùy tâm người cúng. Tuy nhiên, trong ngày vía Thần Tài nên cúng đồ mặn với các món dưới đây.