Bộ ba Huấn luyện viên The Face mùa 2 gây tranh cãi

(VOH)  - Sau những ồn ào của Minh Hằng, Xuân Lan quanh chiếc ghế huấn luyện viên mùa 2, Ban tổ chức chương trình đã chọn bộ ba Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy là những “người cầm trịch“ chính thức của The Face - Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2.

Nếu như Lan Khuê - vị HLV từng để lại dấu ấn đậm nét tại The Face mùa 1 thì Hoàng Thuỳ và Minh Tú là 2 cái tên hoàn toàn mới mẻ và nhanh chóng dấy lên những lo ngại về trình độ chuyên môn và sức hút cho chương trình.

Lan Khuê

Sau mùa đầu tiên của The Face, Lan Khuê đã phần nào chứng tỏ được bản thân không thua kém bất kỳ ai khi thể hiện được kinh nghiệm chuyên môn, sự quan tâm chăm sóc các thí sinh và cả sức hút về mặt truyền thông thông qua sự góp mặt của mình và cô nàng “rắc rối” Mai Ngô.

Với kinh nghiệm từ mùa 1, Lan Khuê tại mùa 2 hứa hẹn sẽ trưởng thành hơn trong cả tuổi đời và kinh nghiệm chinh chiến với các huấn luyện viên khác. Bên cạnh đó, Lan Khuê hiện đang là gương mặt được nhiều nhãn hàng tin tưởng lựa chọn.

Hoàng Thùy

Thành công bắt đầu từ cuộc thi người mẫu, Hoàng Thùy luôn được giới chuyên môn đánh giá cao bởi không chỉ ngoại hình với số đo chuẩn quốc tế, mà còn bởi khả năng linh hoạt và những bước đi mạnh mẽ của mình trên sàn catwalk. Hoàng Thùy còn có nhiều hoạt động thời trang quốc tế thành công, có thể kể đến như những sàn dàn diễn hàng đầu thế giới như London, New York…

Công chúng hoàn toàn có quyền lo ngại cho sự xuất hiện của Hoàng Thùy với vai trò Huấn luyện viên khi chưa bao giờ khán giả được nhìn thấy một Hoàng Thùy trong công tác đào tạo hay huấn luyện. Liệu rằng những kinh nghiệm từ sàn diễn trong và ngoài nước có đủ sức giúp cô đứng vững tại Gương mặt thương hiệu mùa thứ 2 là điều mà nhiều người đang quan tâm.

Minh Tú

Xét về chuyên môn, cô gái cá tính này khá quen thuộc với sàn diễn catwalk khi có nhiều năm làm nghề, thậm chí là vedette trong những màn trình diễn nổi tiếng. Cô cũng từng tham gia các show diễn quốc tế và đóng quảng cáo cho một vài thương hiệu.

Tuy nhiên, hiện tại Minh Tú đang là thí sinh của một cuộc thi quốc tế khác cũng về người mẫu nhưng lại được đặt để lên vị trí Huấn luyện viên đã vấp ngay phản ứng của dư luận khi cho rằng Minh Tú không xứng đáng. Nhanh chóng, nhiều người nhận định chương trình mùa thứ 2 sẽ kém hấp dẫn hơn mùa đầu tiên khi dàn huấn luyện viên đều là những tên tuổi nổi cộm là Hồ Ngọc Hà, Phạm Hương và Lan Khuê.

Dù thế nào, BTC đã quyết định lựa chọn Lan Khuê - Minh Tú - Hoàng Thùy cho vị trí Huấn luyện viên và cục diện chương trình sẽ ra sao thì khán giả vẫn phải chờ đến tập đầu tiên của chương trình phát sóng, dự kiến diễn ra lúc 21h ngày 11/6/ 2017 trên kênh VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.