Cả showbiz ngỡ ngàng trước hình ảnh BB Trần phẫu thuật vòng 1, úp mở việc chuyển giới

(VOH) - Hiện tại, hình ảnh cho thấy BB Trần đã phẫu thuật vòng 1 đang khiến các đồng nghiệp lẫn người hâm mộ không khỏi bất ngờ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, BB Trần vừa đăng tải bức ảnh chụp lại vòng 1 nở nang đang được băng bó chằng chịt kèm dòng chia sẻ: “Rồi cuối cùng ngày này cũng tới”. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên tiếp tục chú thích thêm dưới phần bình luận về tình hình sức khỏe của mình hiện tại: “Đại diện gia đình BB cho hay hiện tại sức khoẻ BB còn yếu, nên ko tiện trả lời các câu hỏi hóc búa từ dư luận, sẽ ảnh hưởng tới tâm lý và độ chênh lệch của ngực, BB sẽ có câu trả lời chính thức sau khi bình phục hẳn, cảm ơn mọi người đã quan tâm!”

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh-1
Bức ảnh được BB Trần chia sẻ trên trang cá nhân khiến công chúng không khỏi hoang mang

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh2
Nam diễn viên còn "lầy lội" khi chú thích thêm thế này

Qua bức ảnh kèm trạng thái được BB Trần chia sẻ, nhiều người đã mạnh dạn đoán rằng BB Trần đã phẫu thuật chuyển giới sau khoảng thời gian dài phải dùng đến các thủ thuật để đóng giả phụ nữ. Ngay lập tức, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã để lại những bình luận vô cùng bất ngờ về quyết định táo bạo này của BB Trần. Trong đó, ca sĩ Bảo Anh, Đại Nhân, Khởi My cùng diễn viên Kim Nhã, Yaya Trương Nhi, Lê Giang đều vô cùng hoảng hốt và không thể tin vào mắt mình.

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh3

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh4
Bạn bè, đồng nghiệp đều vô cùng bất ngờ và khó tin trước quyết định táo bạo của BB Trần

Đa số mọi người đều cho rằng đây chỉ là một trò đùa của BB Trần bởi trước đó, anh từng chia sẻ rằng bản thân thích mình của bây giờ vì có thể biến hóa thành cả nam lẫn nữ, còn ý định chuyển giới chưa bao giờ tồn tại trong suy nghĩ của mình.

BB Trần đã từng nhiều lần khiến khán giả phải ngỡ ngàng trước những hình ảnh đóng giả phụ nữ vô cùng quyến rũ của mình. Mỗi lần như vậy, nam diễn viên thường sẽ có sự trợ giúp của các thủ thuật khác nhau khi make up hay diện trang phục. Tuy nhiên, hình ảnh vòng 1 đẫy đà và chân thật thế này thật đúng là khiến người khác phải hoang mang nghi ngờ. Bởi trước đó không bao lâu, nam diễn viên vẫn còn xuất hiện trước công chúng với vòng 1 phẳng lì, làm sao có thể kịp thời thực hiện phẫu thuật và hồi phục nhanh như vậy?

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh5
Mới ngày trước còn bằng phẳng thế này mà hôm nay vòng 1 của BB Trần đã đẫy đà đến thế rồi

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh6
Mỗi lần đóng giả nữ, BB Trần đều khiến các chị em phải ganh tỵ vì vẻ ngoài sắc sảo của mình

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh7
 BB Trần chia sẻ rằng đang rất hài lòng với hình ảnh của mình hiện tại

VOH-bb-tran-chuyen-gioi-voh.com.vn-anh8
Những khi không cải trang nữ giới, BB Trần vẫn vô cùng nam tính đấy thôi

Hiện tại, vẫn chưa biết thực hư sự việc thế nào, nhưng dù BB Trần có chuyển giới hay không thì mọi người vẫn sẽ ủng hộ đúng không nào?

Dân mạng hoảng hốt vì loạt sao nam giả gái đẹp 'thần sầu', đến hotgirl còn chịu thua: Giả gái là một trong những cách để các sao nam thay đổi hình tượng của bản thân. Nhưng ngạc nhiên 1 điều là có những nam nghệ sĩ giả gái thành công tới nỗi ra dáng hơn cả những cô nàng thực sự

BB Trần quyết dìm hàng đồng đội, công khai dáng ngủ ‘bá đạo’ của dàn sao ‘Running Man’ bản Việt: Đằng sau những pha gây cười của 'Chạy đi chờ chi' là giấc ngủ vội vàng bất chấp hình tượng của Trấn Thành, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc,…