Chung kết Produce 48: Cựu leader After School đau lòng khi Lee Kaeun bị loại bất ngờ

Thẳng tay loại thực tập sinh tài năng Heo Yoonjin của Pledis ở tập 11, đến chung kết Kaeun cũng chẳng lọt vào TOP 12, thế nhưng Pledis sẽ là công ty quản lí của IZONE tại Hàn.

10 giờ tối 31/08, chung kết của Produce 48 đã kết thúc, top 12 được lựa chọn bao gồm: Jang Wonyoung (Center), Miyawaki Sakura, Jo Yuri, Choi Yena, Ahn Yujin, Yabuki Nako, Kwon Eunbi, Kang Hyewon, Honda Hitomi, Kim Chaewon, Kim Minju và Lee Chaeyeon.

Suốt 11 tập Kaeun chưa bao giờ rớt khỏi TOP 10, thế nhưng đến cuối cùng, TOP 12 lại không gọi tên cô. Điều này khiến những người chị trong nhóm và fan hâm mộ của cô rất đau lòng.

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Nhóm nhạc mới của Mnet có tên chính thức là IZ*ONE. Đội hình này hiện đang gây ra rất nhiều tranh cải bởi những TTS được cho là "vô dụng" thì được debut còn những người giỏi toàn diện nhue Lee Kaeun thì lại bị loại. (Ảnh: Mnet)

Sau đêm chung kết Produce 48, cựu thành viênAfter School - Jung Ah đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân những chia sẻ sau khi cô em út của nhóm là Lee Kaeun đã bị loại trong đêm chung kết chương trình Produce 48.

Jung Ah đã viết trên Instagram của mình: “Kaeun của chúng ta, em đã chịu đựng nhiều rồi. Chị tin sẽ có nhiều cơ hội tốt hơn sẽ đến với em mà. Nhưng, chị cũng rất thất vọng và đau lòng lắm.”

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Bài đăng của Jung Ah trên trang cá nhân. (Nguồn: i_am_junga)

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Kaeun và Jung Ah đã từng quảng bả dưới cái tên After School từ năm 2012. (Nguồn: ARENA)

Kaeun là người cuối cùng được bổ sung vào đội hình và sau khi hoạt động được gần 3 năm với nhóm thì After School đã đóng băng hoạt động trong nhiều năm. Đến năm 2017, Jung Ah tốt nghiệp khỏi Afrer School và chính thức lên xe hoa theo chồng. Các thành viên Jooyeon, Uee, Lizzy cũng lần lượt tốt nghiệp sau đó và rời khỏi Pledis Ent (công ty chủ quản của After School).

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Ngày JungAh lấy chồng,cô nàng còn kéo theo dàn chị em của After School làm phụ dâu trong bộ ảnh cưới của mình. (Nguồn: Internet)

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Bộ hình cưới được chính Jung Ah công bố vào tháng 10/2017 cùng các thành viên Jooyeon, Raina, Nana, Lizzy và Kaeun còn E-young và Uee do bận lịch trình cá nhân nên không thể góp mặt. (Nguồn: Internet)

Thành viên trẻ tuổi nhất nhóm - Kaeun đã tham gia vào chương trình sống còn Produce 48 với hi vọng có thể một lần nữa ra mắt. Cô nàng sinh năm 1994 tưởng chừng đã nắm chắc một vị trí trong đội hình debut. Song, trong đêm chung kết, Kaeun bất ngờ dừng chân ở vị trí thứ 14. Cộng đồng mạng cũng chưa dám tin vào cú sốc này, nhiều bình luận trên mạng xã hội Hàn Quốc bày tỏ sự nuối tiếc cho Kaeun:

- “Thật sao, ai đó giải thích cho tôi tại sao Kaeun lại bị loại vậy… Đúng là ảo thật mà.”

- “Không công bằng! Tại sao lại là Kaeun chứ??”

- “Kaeun bị loại là chuyện chẳng ai ngờ tới luôn…”

- “Tôi đã nghĩ em ấy sẽ làm được mà. Đau lòng quá đi mất.”

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Nụ cười chứa đầy sự tổn thương của Kaeun tại chung kết Produce 48. (Nguồn: Internet)

Việc Kaeun bị loại được so sánh với thành viên của nhóm nhạc NU'EST Jonghyun trong chương trình Produce 101 mùa 2. Jonghyun cũng đã thất bại trong đêm chung kết Produce 101 năm ngoái cũng tại vị trí thứ 14 dù tài năng rap và kỹ năng lãnh đạo của nam ca sĩ là không thể chối bỏ.

Nếu như Jonghyun của năm ngoái được mệnh danh là "leader quốc dân" và được yêu thích đến mức khiến mọi người tin rằng suất debut của anh chàng là chắc nịch, thì Lee Kaeun của năm nay cũng chưa một lần rời khỏi top 10, lần rớt hạng nặng nề nhất vẫn là hạng 8, nên việc TOP 12 chung kết không gọi tên cô nàng khiến nhiều người cảm thấy không thể tin được. Người hâm mộ đang lo lắng cho con đường nghệ thuật sau này của Lee Kaeun bởi lẽ Produce 48 được xem là cơ hội cuối cùng dành cho nữ ca sĩ.

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Sự trùng hợp khó ngờ của hai thành viên công ty Pledis: Kim Jonghyun và Lee Kaeun. (Nguồn: Internet)

Không riêng fan hâm mộ đặt kỳ vọng nơi Kaeun, các thành viên và cựu thành viên After School cũng cực kỳ tin tưởng Kaeun khi cô nàng quyết định thử thách bản thân tại sân chơi này:

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai

Jung Ah đã đăng một đoạn phỏng vấn của Lee Kaeun vào tập mở đầu chương trình và viết: “Đừng khóc mà em của chị, em làm chị khóc theo mất rồi. Em là một cô bé tốt bụng, luôn mỉm cười và ân cần với các thành viên trong nhóm. Kaeun yêu quý của chúng ta nhất định sẽ làm tốt".

Raina nhắn nhủ: “Kaeun là người mà tôi luôn tự hào. Cô ấy chăm chỉ và là một người tôi rất mực yêu mến. Xin hãy bầu chọn cho cô ấy nhé”. Trước khi chung kết diễn ra, Raina còn chia sẻ trên radio rằng Kaeun thực sự rất bản lĩnh và giỏi giang nên cô ấy rất tin rằng Kaeun sẽ chiến thắng trong Produce 48.

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Hình ảnh do Raina đăng tải. (Nguồn: raina_57)

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Cựu thành viên Lee Joo Yeon, hiện đang hoạt động như một diễn viên, cũng nhắn nhủ: “Rất tự hào về Kaeun của tụi chị! Hãy ở vị trí số 1 cho đến khi kết thúc em nhé. Xin hãy bình chọn cho Lee Kaeun trên Produce 48 nhé”. (Nguồn: jupppal)

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
E-young cũng không quên động viên cô em út: "Hãy bình chọn cho Kaeun của chúng tôi". (Nguồn: E_young0816)

Thẳng tay loại đi thực tập sinh tài năng Heo Yoonjin của Pledis ở tập 11, đến chung kết Kaeun cũng chẳng lọt vào TOP 12, thế nhưng lại có một số nguồn tin cho biết rằng Mnet chọn Pledis là công ty quản lí các hoạt động của IZONE tại Hàn. Điều này, khiến nhiều người cảm thấy vô cùng hoang mang và bất ngờ. 

VOH-cuu-leader-after-school-dau-long-khi-lee-kaeun-bi-loai
Kaeun và Yoonjin là 2 thí sinh nhà Pledis tham dự Produce năm nay. Cả hai cô nàng đều được đánh giá là tài năng vượt trội nhưng cuối cùng Mnet lại thẳng tay loại hết cả hai. (Nguồn: Internet)

Produce 48: Top visual, main vocal đều bị loại, Dispatch phát hiện đường dây bình chọn bất hợp pháp : Produce 101 sau 2 mùa thành công rực rỡ, tiếp tục cho ra mùa 3 với sự kết hợp đặc biệt giữa Hàn Quốc và Nhật Bản. Sau 11 tập đầy gay cấn và kịch tính, chương trình đã sắp bước vào giai đoạn hạ màn.
Produce 48: Cận giờ chung kết trực tiếp, Mnet 'thả thính' liên tục khiến fan đứng ngồi không yên : Các thành viên của nhóm nhạc đình đám Seventeen và các thực tập sinh của WM đồng loạt đăng đàn cổ vũ cho Lee Ka Eun và Lee Chae Yeon.

Hiện tại, chưa có bất cứ thông tin chính thức nào về việc Pledis là công ty quản lí của IZ*ONE trong thời gian tới, nhưng khả năng rất cao việc này là thật. Tuy nhiên, điều khiến người hâm mộ trông ngóng nhiều nhất vẫn là thông tin về hai cô gái Kaeun và Yoonjin. Liệu Pledis sẽ có kế hoạch gì cho các cô gái hay không, Kaeun liệu có được quay lại với sân khấu một lần nữa hay không?