Chuyện quà 8/3: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên bất ngờ nói về đào mỏ và bài học hạnh phúc giản đơn

(VOH) - Khi ngày 8/3 gần kề, MC Kỳ Duyên đã lập tức bắt trend làm ngay một đoạn clip 'Không tiền tặng gì cho phụ nữ?' và nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng.

Cách đây ít giờ, MC Kỳ Duyên đã đăng tải một clip bày tỏ ý kiến của cô về việc tặng quà 8/3. Theo đó, cô muốn nhắn nhủ rằng, phụ nữ không cần quà đắt tiền như nhà lầu, xe hơi nên đàn ông nếu không có tiền vẫn có thể tặng quà cho phụ nữ và có thể làm họ thích thú. Bên cạnh đó, cô còn chỉ rõ, phụ nữ nếu yêu sẽ không câu nệ quà cáp, còn nếu hễ cứ tới ngày lễ thì lại vòi vĩnh, đó chắc chắn là loại "đào mỏ".

chuyen-qua-8-3-mc-nguyen-cao-ky-duyen-1
Kỳ Duyên cho rằng đàn bà chúng tôi không thích những thứ đắt tiền.

Không có tiền vẫn có thể tặng quà 8/3

Trong clip, Kỳ Duyên khẳng định "phụ nữ chúng tôi cần sự tỉ mỉ, chăm sóc, để chúng tôi thấy mình được cưng chiều. Cái đó mới thật sự mang cho phụ nữ chúng tôi nhiều hạnh phúc. Ví dụ, vào những ngày lễ như Valentine, 8/3, thay vì mua món quà đắt tiền thì nên chăm sóc, để ý tới vợ nhiều hơn".

Cô cũng chia sẻ quan điểm, nếu hai người đã là vợ chồng, có kinh tế chung, công chung thì khi người chồng mua một món quà đắt tiền, chưa chắc người vợ đã thích, vì đó là tiền chung, họ sẽ nghĩ tại sao tiền của mình mà lại bỏ đi mua đồ đắt thế. Họ sẽ rất tiếc.

chuyen-qua-8-3-mc-nguyen-cao-ky-duyen-2
Kỳ Duyên cũng chia sẻ món quà người yêu tặng cô có mười mấy đồng, nhưng cô rất thích.

"Các ông cứ nghĩ rằng, giả sử các ông rửa chén, đổ rác, phụ giúp phụ nữ làm việc này việc nọ sẽ được tính thành từng điểm một, thì các ông mua cho chúng tôi một chiếc ô tô là nghiễm nhiên tính thành 50 ngàn điểm, trong 6 tháng sau khỏi cần làm gì nữa.

Phụ nữ không thích như thế. ...... Một chiếc xe đắt tiền cũng chỉ bằng một lời nói của chồng trước khi đi làm: "Anh yêu em". Hay, tối đi làm về hỏi: "Em ăn gì không anh mua cho". Đó là sự quan tâm và tinh tế mà Kỳ Duyên dẫn chứng cho cánh đàn ông, để giúp họ nuôi sống tình yêu của mình.

chuyen-qua-8-3-mc-nguyen-cao-ky-duyen-3
Kỳ Duyên mà nhận được những món quà đó, cô sẽ giữ suốt đời trong tủ của mình.

Cô gợi ý cho cánh mày râu rằng: Những hành động chăm sóc như bóp vai, bóp chân cho vợ sau giờ làm mệt mỏi hay đi đón con hộ sẽ làm vợ yêu mình hơn. Hay, các ông chồng có thể viết một bức thư cho vợ kể về kỉ niệm năm xưa. Đó là những món quà vô giá.

"Tôi có một người bạn kể rằng, cô ấy phải đi khắp nhà, lục từng phòng, từng ngách để tìm những mẩu giấy hướng dẫn tìm quà của người yêu cô ấy. Tới lúc tìm ra, đó là một món quà rẻ tiền, nhưng làm cô ấy nhớ mãi vì người yêu cô ấy đã bày công sức ra như thế", từ điều này, MC Kỳ Duyên cho rằng "Món quà không quan trọng bằng cách cho quà". Chẳng hạn, cô bạn của Kỳ Duyên từng rất hạnh phúc khi sáng ngủ dậy thấy chồng sắp sẵn khăn mặt, bàn chải, kem đánh răng ra và ghi ở giấy: "Dành cho em".

chuyen-qua-8-3-mc-nguyen-cao-ky-duyen-4
Món quà giá trị nhất cần trao cho người phụ nữ của mình là "yêu thương" chứ không phải những món vật chất tầm thường kia.

Mới quen mà đòi tặng những món hàng đắt tiền thì là loại người đào mỏ

Theo MC Kỳ Duyên, Nếu người phụ nữ thực sự yêu đàn ông, họ sẽ không đòi những món quà đắt tiền. Họ sẽ biết các anh làm được bao nhiêu một tháng để vòi vĩnh trong chừng mực. Họ cũng không muốn người mình yêu phải tiêu tiền quá nhiều cho họ. Đó là dấu hiệu để biết người phụ nữ đó có yêu mình không.

Ngược lại, nếu phụ nữ mới quen mà đòi tặng những món hàng đắt tiền thì đó là loại người đào mỏ. Người phụ nữ đó không đáng để yêu.

chuyen-qua-8-3-mc-nguyen-cao-ky-duyen-5
MC Kỳ Duyên cũng có bạn trai, cô cũng có nhắc đến trong đoạn clip nhưng chưa bao giờ công khai danh tính người ấy.

Tóm lại, nhân ngày 8/3, MC Kỳ Duyên muốn nhắn cánh đàn ông rằng, sự tỉ mỉ, quan tâm, chăm sóc mới là thứ phụ nữ cần, chứ không phải xe hơi, nhà lầu. Có thì tốt nhưng không phải cứ mua cho có rồi để mặc phụ nữ trong cô đơn.

Việt Trinh gây 'sốt' mạng xã hội khi chia sẻ lại bộ ảnh chưa từng khoe cách đây 20 năm: Việt Trinh là ngôi sao hàng đầu của phim ảnh Việt Nam thập niên 90. Nhan sắc rực rỡ và những vai diễn đẫm nước mắt của chị đã in dấu trong lòng khán giả nhiều năm qua.
Thân hình nóng bỏng của các mỹ nhân U50, U60 khiến bạn phải suy nghĩ lại về hai từ 'già cỗi': Nếu nghĩ U50, U60 đã già cỗi, 'hết thời', hãy nhìn 6 'chị đại' này sẽ biết thế nào là thân hình sexy còn mãi.