"Cô út" Phương Quế Như song ca cùng Võ Khánh Ngọc 

(VOH) - Giọng ca nhí 9 tuổi Võ Khánh Ngọc vừa giới thiệu album mang tên “Nhớ mẹ, thương ngoại” đến khán giả hâm mộ. 

Trước đó, trong mùa lễ Vu Lan vừa qua, giọng ca nhí Võ Khánh Ngọc đã khiến nhiều khán giả xúc động trước MV ca khúc “Mẹ”, được sáng tác bởi nhạc sĩ Cao Minh Thu và lên ý tưởng kịch bản cho MV bởi siêu mẫu Xuân Lan. 

Ca khúc “Mẹ” cũng là 1 trong 4 ca khúc nằm trong Album “Nhớ mẹ thương Ngoại” mà Võ Khánh Ngọc cho ra mắt lần này nhằm tri ân những người phụ nữ, những người mẹ, người bà đã tảo tần mưa nắng sớm hôm vì con, vì cháu. 

Võ Khánh Ngọc với những ca khúc dân ca.  

Album sẽ bao gồm 04 ca khúc: Nhớ mẹ thương ngoại, Mẹ, Yêu mãi quê hương tôi và Sa mưa giông. Trong đó có 2 ca khúc song ca cùng Phương Quế Như  - cô Út của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi là Nhớ mẹ, thương ngoại và Sa mưa giông. 

Võ Khánh Ngọc chia sẻ về tuổi thơ thiếu vắng tình thương của cha mẹ. 

Bên cạnh ca khúc “Mẹ” từng tạo được hiệu ứng tích cực thì album lần này còn có thêm 3 ca khúc là Nhớ mẹ thương ngoại - nói về tình yêu thương và lòng biết ơn của cả hai mẹ con khi nhớ về bà ngoại; ca khúc Yêu mãi quê hương tôi với những hình ảnh của cả 3 miền đất nước, quê hương Việt Nam thân yêu và cuối cùng là 1 ca khúc đã từng rất quen thuộc với những người yêu dân ca – bài hát Sa mưa giông của nhạc sĩ Bắc Sơn.

Đây là ca khúc mà khán giả sẽ có cơ hội được thưởng thức sự hòa quyện của 2 giọng ca Võ Khánh Ngọc và Phương Quế Như - cô Út của nữ ca sĩ Phương Mỹ Chi. Sự kết hợp của cả hai hứa hẹn sẽ đem đến một bản dân ca truyền cảm, tha thiết và mới lạ cho người nghe. 

Cô ruột của Phương Mỹ Chi - ca sỹ Phương Quế Như thể hiện các ca khúc dân ca cùng Võ Khánh Ngọc.