Cùng bị ung thư phổi như Mai Phương, diễn viên Lê Bình thầm lặng chống chọi một mình

Chưa kịp ấm lòng vì "giữa đêm tối ngọn đèn cuối cùng cũng chịu xuất hiện"" với Mai Phương thì bên cạnh nữ diễn viên này đang có một số phận khác gánh chịu những điều nghiệt ngã không kém.

Sau khi công khai bệnh tình của mình, nữ diễn viên Mai Phương nhận được rất nhiều sự quan tâm giúp đỡ từ đồng nghiệp, người hâm mộ và những tấm lòng đồng cảm cho cuộc đời và số phận nghiệt ngã của nữ diên viên sinh năm 1985.

Chưa kịp ấm lòng vì giữa đêm tối ngọn đèn cuối cùng cũng chịu xuất hiện với Mai Phương thì ngay cạnh bên cô nàng lại đang có một số phận khác cũng đang gánh chịu những điều nghiệt ngã không kém cạnh, chính là diễn viên Lê Bình.

VOH-Dien-vien-Le-Binh-bi-ung-thu-phoi
Nghệ sĩ Lê Bình tên thật là Lê Bình Sơn (sinh năm 1953) là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu. (Nguồn: Internet)

Ở thời điểm này, có lẽ thông tin diễn viên Mai Phương bị ung thư phổi giai đoạn cuối chính là điều khiến mọi người quan tâm hơn thể. Thế nhưng đến sáng nay, Diệp Bảo Ngọc cho biết còn một diễn viên gạo cội nữa của nền điện ảnh Việt cũng đang phải đối đầu với căn bệnh ung thư quái ác này.

Bảo Ngọc khẳng định nghệ sĩ Lê Bình đã thực hiện hóa trị được 4 lần và lý do ông giấu chuyện mình bệnh vì lo sợ sẽ bị đoàn phim cắt ngang hợp đồng đóng phim, không có tiền điều trị ung thư.

VOH-Dien-vien-Le-Binh-bi-ung-thu-phoi
Diễn viên Lê Bình đang điều trị bệnh ung thư phổi nơi diễn viên Mai Phương xạ trị. (Nguồn: Internet)

Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Bình thường xuyên chia sẻ những phương pháp trị bệnh, lạc quan đối chọi căn bệnh ung thư phổi. Những hình ảnh mới nhất cho thấy nghệ sĩ khá tiều tuỵ nhưng vẫn giữ được tinh thần tốt.

Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết đã mắc bệnh 4 tháng, không muốn chia sẻ vì bản thân mình còn lo được. Ngoài ra, trong một cuộc trò chuyện với bạn bè trên mạng xã hội, diễn viên Lê Bình cho biết sẽ nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ từ ngày 27/8.

VOH-Dien-vien-Le-Binh-bi-ung-thu-phoi
Những bình luận động viên được để lại dưới status của Diệp Bảo Ngọc trong đó có diễn viên Lê Phương và Thúy Diễm. (Nguồn: Internet)

Nghệ sĩ Lê Bình (sinh năm 1953) là một diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu người Việt Nam. Lê Bình có xuất thân miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp, nhưng ông sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. Từ một họa sĩ vẽ tranh tuyên truyền cổ động, ông trở thành diễn viên, soạn giả, đạo diễn nhiều vở kịch. Tác phẩm của ông từng tham dự liên hoan sân khấu quần chúng và chuyên nghiệp.

Ông đã giành được 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Hơn 10 vở kịch của Lê Bình được dàn dựng ở các sân khấu Idecaf, 5B, Phú Nhuận...

Lê Bình còn được biết đến với vai trò diễn viên trong hơn 60 phim điện ảnh và phim truyền hình. Ông được nhắc nhiều qua các phim: Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí... Ông tham gia tổng cộng 16 vai diễn trong loạt phim Cổ tích Việt Nam.

VOH-Dien-vien-Le-Binh-bi-ung-thu-phoi

VOH-Dien-vien-Le-Binh-bi-ung-thu-phoi
Những hình ảnh mới nhất của diễn viên Lê Bình tại bệnh viện. (Nguồn: Internet)

Về cuộc sống đời tư, Lê Bình có một cuộc sống hôn nhân không hạnh phúc và đã li dị vào năm 2014. Nghệ sĩ có ba người con trai, con trai đầu bị tai nạn giao thông chết, con trai thứ hai nghiện ma túy phải gửi đi cai nghiện.

Hiện ông sống với người con trai út tại một căn hộ nhỏ ở Tân Phú. Dù sức khoẻ yếu, nam nghệ sĩ vẫn không muốn chia sẻ bệnh tình vì sợ các đoàn cắt mất vai trong phim đang tham gia.

VOH-Dien-vien-Le-Binh-bi-ung-thu-phoi
(Nguồn: Internet)

Mặc dù phải đối mặt với bệnh nặng nhưng diễn viên Lê Bình vẫn giữ tinh thần lạc quan. Ông cho biết: “Ai trong đời mà không bệnh nên việc điều trị là chuyện bình thường, không có gì cả. Hiện tại tình hình sức khỏe của tôi cũng khả quan hơn nhiều, cũng còn đi đứng được”.