Đã 9 năm trôi qua, dàn sao Cô Nàng Đẹp Trai bây giờ ra sao?

Mới ngày nào còn trông ngóng từng tập phim được phát sóng, Cô nàng đẹp trai giờ đã được 9 năm tuổi và trở thành kí ức của nhiều người.

Cô nàng đẹp trai từng là bộ phim gấy sốt khắp châu Á với sự tham gia của các diễn viên trẻ đẹp Park Shin Hye, Jang Geun Suk, Jung Young Hwa... Với chủ đề về thần tượng và những câu chuyện xoay quanh showbiz, phim chiếm được nhiều tình cảm của khán giả. Cho đến bây giờ Cô nàng đẹp trai vẫn nhận được sư yêu thích của mọi người và đó là một phần kí ức của nhiều người.

Sau 9 năm, cuộc sống cũng như sự nghiệp của dàn diễn viên năm ấy có nhiều thay đổi. Người thành công rực rỡ trở thành sao hạng A, người dính phải scandal bê bối và nhập ngũ.

Park Shin Hye

Tham gia đóng phim từ rất sớm, Park Shin Hye gây ấn tượng với diễn xuất tài năng và ngoại hình sáng. Cô nàng đẹp trai là bộ phim gắn liền với tên tuổi, sự nghiệp của cô.

Trong phim, cô vào vai Go Mi Nyeo với khát khao trở thành nữ tu sĩ nhưng vì tình thế bất đắc dĩ cô phải giả làm anh trai của mình - Go Mi Nam. Dù là nữ cải nam trang nhưng Park Shin Hye nhận được sự yêu thích với ngoại hình mũm mĩm, đáng yêu cùng tính cách hậu đậu.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-1
Park Shin Hye hóa thân thành "cô nàng đẹp trai" với ngoại hình mũm mĩm đáng yêu. (Nguồn: Internet)

Sau thành công vang dội của Cô nàng đẹp trai, sự nghiệp của Park Shin Hye như được nâng lên một tầm mới. Cô liên tiếp tham gia nhiều bộ phim đình đám trong đó phải kể đến The heirs, Pinnochio, Doctors....

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-2
Cô góp mặt vào loạt phim truyền hình ăn khách với nhiều vai diễn đa dạng (Nguồn: Internet)

Bên cạnh sự nghiệp thăng tiến, nhan sắc của cô cũng ngày càng nở rộ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Không còn là một Park Shin Hye với gương mặt tròn trịa, mũm mĩm giờ đây cô mang nét đẹp trưởng thành và mặn mà. Vừa qua, Park Shin Hye cũng đã công khai hẹn hò với nam diễn viên Choi Tae Joon.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-3
Nhan sắc ngày càng mặn mà, xinh đẹp của Park Shin Hye khiến bao người ngưỡng mộ. (Nguồn: Internet)

Jang Geun Suk

Vào vai Hwang Tae Kyung - một anh chàng lạnh lùng, kiệm lời và khó tính nhưng Jang Geun Suk lại chiếm được nhiều tình cảm của khán giả bởi vẻ ngoài mỹ nam. Giống với Park Shin Hye, sau Cô nàng đẹp trai Jang Geun Suk trở thành các tên được nhiều người săn đón. Bên cạnh đóng phim, anh còn được ủng hộ nhiệt tình trong lĩnh vực âm nhạc.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-4
Anh chàng khó tính, lạnh lùng Hwang Tae Kyung nhận được đông đảo sự yêu thích của khán giả nhờ vẻ ngoài quyến rũ, lãng tử. (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, sự nghiệp của anh bị "chững" lại một thời gian vì scandal trốn thuế. Sau đó, anh tập trung phát triển sự nghiệp ở nước ngoài nhiều hơn và đến năm 2016 nam diễn viên trở lại ngoạn mục với vai trò MC của Produce 101. Lấy lại được danh tiếng anh tham gia tiếp 3 bộ phim và mới nhất là Switch: change the world.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-5
Jang Geun Suk trở lại điển trai trong Switch: change the world. (Nguồn: Internet)

Từng là chàng trai được nhiều người yêu thích bởi vẻ ngoài lãng tử nhưng có thời gian nhan sắc của Jang Geun Suk bỗng tụt dốc không phanh. Không ít lần anh xuất hiện với ngoại hình béo ú, mặt bóng nhờn và cứng đờ lạ lẫm.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-6
Nhan sắc tụt dốc không phanh của nam diễn viên từng khiến nhiều người ngạc nhiên. (Nguồn: Internet)

Jung Yong Hwa

Jung Young Hwa được biết đến với tư cách là giọng ca chính của CNBLUE với nhiều ca khúc đình đám. Xuất thân là một idol nhưng Jung Yong Hwa lại có diễn xuất tốt và nhận được nhiều lời khen ngợi. Dù chỉ là nam phụ trong phim nhưng Jung Yong Hwa được yêu thích không kém nam chính bởi vẻ ngoài đẹp trai, tính cách ấm áp. Cô nàng đẹp trai là bộ phim đầu tay của anh khi lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-7
Chàng trai hiền lành, ấm áp nhưng đáng tiếc anh lại không nhận được tình cảm của nữ chính. (Nguồn: Internet)

Sau Cô nàng đẹp trai, anh tiếp tục tham gia vào các bộ phim khác có đóng chính lẫn phụ Heartstrings, Three Musketeers, The Package... Anh vẫn đều đặn hoạt động xen lẫn ca hát và đóng phim.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-8
Jung Yong Hwa "sánh đôi" cùng "Hoa hậu Hàn Quốc" Lee Yeon Hee trongThe Package. (Nguồn: Internet)

Vừa qua, Jung Yong Hwa khiến nhiều người bất ngờ khi dính phải bê bối gian lận điểm thi để được học thạc sĩ. Sau scandal, anh đã thông báo nhập ngũ.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-9
Hiện tại, nam thần tượng đang trong quá trình phục vụ quân đội sau bê bối gian lận thi cử. (Nguồn: Internet)

UEE

Vào vai cô nàng chảnh chọe, hống hách trong Cô nàng đẹp trai nên UEE từng bị mọi người "ghét cay ghét đắng" . Sau bộ phim, cô tập trung tham gia diễn xuất nhiều hơn cả ca hát dù ra mắt với tư cách là một thần tượng. 

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-10
Vì vai diễn kiêu căng trong phim mà UEE không nhận được sự yêu thích của khán giả. (Nguồn: Internet)

UEE tham gia nhiều bộ phim sau này và dần được mọi người công nhận khả năng diễn xuất, thoát mác "idol đóng phim". Tuy nhiên, điều khiến khán giả nuối tiếc nhất chính là ngoại hình tụt dốc của cô. Từng sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm, xinh đẹp nhưng vì giảm cân quá lố giờ đây cô gây hoang mang với vóc dáng gầy gò, chân tay khẳng khiu, mặt hóp lại mất đi nét đẹp ngày nào.

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-11
Từng sở hữu thể hình khỏe mạnh đáng mơ ước nhưng giờ đây cô khiến mọi người phải nuối tiếc vì giảm cân quá nhiều. (Nguồn: Internet)

Lee Hong Ki

Với tính cách tưng tửng, đáng yêu trong vai Jeremy, Lee Hong Ki mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc. Sau Cô nàng đẹp trai, Lee Hong Ki tiếp tục tham gia đóng phim tuy nhiên anh vẫn tập trung vào ca hát là chính. Sở hữu nhiều sản phẩm chất lượng nhưng lâu rồi FT. Island vẫn không gây được tiếng vang như thời kì đầu. 

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-12
Lee Hong Ki mang đến nhiều tiếng cười trong phim "Cô nàng đẹp trai" với vai diễn nhí nhố, tưng tửng.
(Nguồn: Internet)

Vừa qua, Lee Hong Ki xuất hiện trên show Produce 101 mùa 3 với vai trò cố vấn. Anh cũng tham gia vào nhiều bộ phim và gây ấn tượng với vai diễn Trư Bát Giới tinh ranh trong Hoa du kí. Mới đây, anh cũng đã cho ra mắt sản phẩm solo mới có tên Cookies và Yellow

VOH-dan-sao-co-nang-dep-trai-13
Anh gây ấn tượng với vai diễn Trư Bát Giới tinh ranh, dí dỏm trong Hoa du kí. (Nguồn: Internet)

Sau 9 năm cùng đi lên từ cái tên Cô nàng đẹp trai nhưng sự nghiệp của dàn diễn viên ngày ấy không phải ai cũng thành công rực rỡ như mong đợi. Có thể thấy, trong số họ thì Park Shin Hye hiện là người thành công vang dội nhất. 

Kim Hyun Joong lần đầu trải lòng về cuộc sống riêng tư và con trai: Scandal hành hung bạn gái của đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến danh dự và sự nghiệp của Kim Hyun Joong . Giờ đây, anh đã có thể bắt đầu cuộc sống mới và trở lại màn ảnh sau 4 năm ở ẩn.
Gần cuối năm, mỹ nam mỹ nữ Hàn Quốc rộn ràng "kết đôi": Sau khi bị trai trẻ Park Bo Gum cướp vợ, Song Joong Ki kết đôi cùng nữ phụ Hậu Duệ Mặt Trời, còn Lee Seung Gi sẽ được tái hợp Suzy, Jang Nara gặp lại người cũ Choi Jin Hyuk nhưng nghiệt duyên.