Đám hỏi Lan Khuê nhưng người háo hức nhất lại là quản lí của cô nàng

Hôm nay (24/9/2018) cựu huấn luận viên The Face chính thức tổ chức 'lễ hỏi' tại nhà riêng. Quản lí của cô gây chú ý bởi sự 'nhí nhố' khi liên tục đăng trạng thái về ngày trọng đại này của cô nàng.

Sáng 24/9, chú rể John Tuấn Nguyễn (Tuấn John) sinh năm 1987 và cô dâu Trần Ngọc Lan Khuê chính thức tổ chức lễ ăn hỏi tại nhà riêng trước sự chúc phúc của nhiều người. Được biết, chú rể John Tuấn Nguyễn là cháu trai của doanh nhân Nguyễn Quốc Toàn, chồng Á hậu Dương Trương Thiên Lý. Gia đình anh nổi tiếng trong giới làm ăn Khánh Hòa và là ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

dam-hoi-lan-khue-1

dam-hoi-lan-khue-2
Lan Khuê diện áo dài cưới thêu họa tiết cầu kỳ. (Nguồn: Internet)

dam-hoi-lan-khue-3
Cô dâu rạng rỡ ngày được xuất giá. (Nguồn: Internet)

Lễ ăn hỏi của cô kéo dài từ 9h-11h tại cả hai nhà, với đầy đủ các nghi thức truyền thống như xin dâu, rước dâu, trao nhận sính lễ, bái tổ tiên, họ tộc... Lễ ăn hỏi của Lan Khuê kéo dài từ 9h đến 11h tại cả hai nhà. Sau khi thực hiện nghi thức xin dâu, trao nhận sính lễ, bái tổ tiên, nhà trai rước dâu. 

dam-hoi-lan-khue-4
Gia đình nhà trai bài trí lễ theo tông màu vàng - trắng. Tiệc cưới của họ sẽ tổ chức vào tối 4/10 tại TP HCM. (Nguồn: Internet)

Ở bên nhà gái, gia đình Lan Khuê mong muốn trang trí lễ đính hôn theo hướng giản dị với các họa tiết truyền thống và tông màu đỏ chủ đạo. Trong khi đó, Tuấn John chọn tông màu vàng để trang trí cho biệt thự kiểu châu Âu.

Màu vàng được êkíp trang trí nhấn chính vào gian bàn thờ Phật bên trong, cổng hoa kết hợp hài hòa giữa màu đỏ- cam - vàng. Đây là cách ý nhị mà anh thể hiện sự kính trọng với người bà yêu kính của mình - cố doanh nhân Tư Hường.
 

dam-hoi-lan-khue-5
Buổi lễ được tổ chức riêng tư, không có sự góp mặt của giới truyền thông. (Nguồn: Internet)

dam-hoi-lan-khue-6

dam-hoi-lan-khue-7
Sau khi thực hiện nghi thức xin dâu, trao nhận sính lễ, bái tổ tiên, nhà trai rước dâu. (Nguồn: Internet)

Cả hai yêu nhau được gần một năm trước khi tiến tới hôn nhân. Người đẹp cho biết sau kết hôn, cô vẫn hoạt động trong làng giải trí. Lan Khuê có công việc ổn định, không phụ thuộc tài chính nhà chồng. 

Sự xuất hiện của dàn phù dâu toàn người đẹp The Face như Mai Ngô, Tú Hảo, Lilly Nguyễn, Ngọc Duyên,... cũng là điểu đặc biệt trong lễ đính hôn của Hoa khôi áo dài.

Buổi lễ được giữ kín thông tin để đảm bảo sự riêng tư. 

dam-hoi-lan-khue-8

dam-hoi-lan-khue-9

dam-hoi-lan-khue-10
Dàn phù dâu của lễ ăn hỏi gồm các người đẹp The Face. Trong ảnh (từ trái sang): Lilly Nguyễn, Mỹ Nhân, Tú Hảo, Thu Hiền, Mai Ngô, Mỹ Duyên.

dam-hoi-lan-khue-11
Tú Hảo, Mỹ Nhân, Mỹ Duyên và Thu Hiền. (Nguồn: Internet)

Và đây... Người truyền thông duy nhất cho lễ hỏi của Lan Khuê hôm nay, người quản lí "nhí nhố" nhất showbiz. Anh liên tục đăng tải trạng thái về lễ hỏi của "em gái" mình.

dam-hoi-lan-khue-12
Đầu ngày, anh viết: "Người em mình cười thật tươi". Khi chưa ai thấy được những hình ảnh này của Lan Khuê thì ngay lập tức đã được chiêm ngưỡng trên trang cá nhân của quản lí. (Nguồn: facebook)

dam-hoi-lan-khue-13
Một chốc sau, còn up cả đoạn clip lên cơ. (Nguồn: Facebook)

dam-hoi-lan-khue-13
Rồi lại nhí nha nhí nhả, tranh thủ "chộp" tấm hình cùng cô em để đăng liền tay. (Nguồn: Internet)

Lan Khuê và Tuấn John bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2018 nhưng giấu kín chuyện tình cảm trước công chúng. Tuy nhiên, họ thỉnh thoảng sóng đôi cùng nhau tại một số sự kiện giải trí.

dam-hoi-lan-khue-14

dam-hoi-lan-khue-15
Đến cuối tháng 6/2018, Tuấn John bí mật cầu hôn Lan Khuê cùng với sự tham dự của nhiều bạn bè thân thiết khiến Lan Khuê bất ngờ, không giấu được nước mắt xúc động. (Nguồn: Internet)

Lan Khuê bất ngờ lên chức CEO của công ty người mẫu hàng đầu: Tại Khách sạn Park Hyatt Saigon, top 11 Hoa hậu Thế giới Trần Ngọc Lan Khuê đã nhận quyết định bổ nhiệm từ tay Tổng giám đốc Elite Việt Nam cho vị trí Giám đốc điều hành của công ty này tại khu vực phía Nam.
Lan Khuê xác nhận làm Giám khảo sơ khảo chương trình hèn họ đình đám nhất thế giới: Siêu mẫu Lan Khuê sẽ trở thành 1 trong 3 giám kháo vòng sơ tuyển tại Hà Nội và TP.HCM cho chương trình Anh Chàng Độc Thân - The Bachelor Vietnam.