Đều thân thiết với Trường Giang, các ngôi sao này sẽ đảm nhận vai trò gì trong đám cưới của anh?

Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,... đều là những cái tên nổi bật trong showbiz và là những người anh em thân thiết với Trường Giang. Liệu trong đám cưới của 'Mười khó" họ sẽ đảm nhận vai trò gì?

Trường Giang và Nhã Phương đều là những người nổi tiếng trong làng giải trí, thế nên, đám cưới của họ luôn gây tò mò cho khán giả. 

Trong khi đám cưới của Trường Giang và Nhã Phương đã gần kề thì có rất nhiều chi tiết được đồn đoán như thời gian, địa điểm, thực đơn. Nhưng điều mà mọi người mong chờ nhất chính là dàn khách mời. Đặc biệt, những người anh em thân thiết của Trường Giang sẽ đến tham dự và đảm nhận vai trò gì trong hôn lễ của anh?

Hoài Linh, Trấn Thành, Đàm Vĩnh Hưng,... đều là những người anh em thân thiết với Trường Giang. Liệu trong đám cưới của 'Mười khó" họ chỉ đến với tư cách khách mời hay sẽ đảm nhận vai trò gì?

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-1
Những sao nam thân thiết với Trường Giang ai sẽ đảm nhận vai trò chủ hôn, MC, rể phụ,... trong hôn lễ của anh? (Nguồn: Internet)

NSƯT Hoài Linh - người chủ trì hôn lễ vui tính, đầy kinh nghiệm

Không chỉ là một danh hài nổi tiếng Hoài Linh còn được biết đến với tính cách thân thiện, mộc mạc và thường giúp đỡ người khác. Hoài Linh chính là ân nhân của nhiều ngôi sao khác trong đó có Trường Giang.

Đối với Trường Giang, NSƯT Hoài Linh chiếm một vị trí vô cùng quan trọng. Anh từng tiết lộ chính NSƯT Hoài Linh đã giúp đỡ và chỉ dạy rất nhiều khi anh mới bước vào nghề cho đến tận bây giờ.

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-2
Có thể nói Hoài Linh chính là người "đỡ đầu" cho Trường Giang giúp anh nổi tiếng như ngày hôm nay. (Nguồn: Internet)

Ngay từ khi vào nghề, Hoài Linh đã nhận ra tố chất của Trường Giang và tạo cơ hội để anh hợp diễn cùng mình. Ngoài ra, nhiều vở diễn ăn khách của Hoài Linh cũng có sự xuất hiện của Trường Giang với vai trò người biết kịch bản và đạo diễn.

Hoài Linh đã góp phần không nhỏ trong việc giúp đỡ Trường Giang trở thành danh hài nổi tiếng - một cái tên ăn khách như ngày hôm nay. Trường Giang từng chia sẻ:" Là cơ duyên trời cho mới gặp anh Linh và đi làm với anh, cho nên mình mới có được như ngày hôm nay. Còn nếu không gặp anh ấy thì chưa biết giờ mình đang nấu ăn trong cái bếp nào nữa".

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-3
Trường Giang luôn cảm thấy biết ơn và xem Hoài Linh người quan trọng trong lòng mình. (Nguồn: Internet)

Với vai trò là người quan trọng của Trường Giang nên Hoài Linh chắc hẳn không thể vắng mặt trong đám cưới của anh. Đặc biệt, vì là người có ơn rất lớn với Trường Giang cũng như dầy dặn kinh nghiệm trong cuộc sống Hoài Linh được dự đoán sẽ trở thành chủ trì trong hôn lễ.

NSƯT Hoài Linh sẽ là người phù hợp nhất dành cho đôi tân lang tân nương những lời khuyện, răn dạy và chúc phúc ý nghĩa nhất.

Trấn Thành - MC chính hài hước, lầy lội

Cùng là hai danh hài đình đám trong showbiz và có thu nhập khủng, Trường Giang và Trấn Thành luôn bị cho là đối thủ của nhau. Tuy nhiên, trong thực tế họ không hề cạnh tranh nhau mà còn thân thiết với nhau và có mối quan hệ tốt đẹp.

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-4
Đều là hai danh hài nổi tiếng, Trấn Thành và Trường Giang không ngầm cạnh tranh như lời đồn mà còn là bạn bè thân thiết của nhau. (Nguồn: Internet)

Là bạn thân cũng như người thường xuyên đồng hành cùng Trường Giang  trong các chương trình, sự kiện với vai trò MC, giám khảo... Trấn Thành chắc hẳn cũng góp sức vào đám cưới của Trường Giang. Với sự tinh tế, khéo léo, hoạt ngôn và hài hước, Trấn Thành chắc sẽ nắm giữ vị trí MC trong hôn lễ.

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-5
Đặc biệt, vợ chồng Trấn Thành - Hari còn rất thân với cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương. (Nguồn: Internet)

Đàm Vĩnh Hưng - Ca sĩ chính với các tiết mục đặc sắc nhất

Đàm Vĩnh Hưng cũng là một trong những người anh em thân thiết của Trường Giang và còn là người đã giúp đỡ anh rất nhiều thưở mới vào nghề. Mr. Đàm từng khuyên Trường Giang nên vào những vai già, vai xấu mới dễ chiếm được tình của khán giả.

Nhờ lời khuyên của Đàm Vĩnh Hưng, giờ đây người ta luôn biết đến Trường Giang với tên gọi Mười khó nổi tiếng đình đám.

Chứng minh cho mối quan hệ tốt đẹp của hai người đó là vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình tiết lộ ngày vui của Trường Giang nhưng trái lại anh không hề nhận được sự khó chịu từ phía nam danh hài. 

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-6
Đàm Vĩnh Hưng cũng giúp đỡ Trường Giang không ít khi cho anh lời khuyên chân thành lúc mới vào nghề. (Nguồn: Internet)

Thân thiết là vậy nên Mr. Đàm cũng không thể "ngồi không" khi tham dự đám cưới của cặp đôi vàng này. Có thể Anh sẽ mang đến những màn trình diễn đặc biệt để dành tặng cô dâu chú rể và khách mời tại đây.

Có thể thấy Trường Giang là người đặc biệt đối với Đàm Vĩnh Hưng khi nam ca sĩ dành trọn một ngày để tham dự hôn lễ của anh.

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-7
Dành hẳn một ngày không chạy show để tham dự hôn lễ của Trường Giang, chắc hẳn Mr. Đàm không chỉ đến với tư cách khách mời àm còn mang đến những tiết mục được chuẩn bị đặc biệt. (Nguồn: Internet)

Quách Ngọc Tuyên - Rể phụ soái ca, "dìm" chiều cao chú rể

Nếu những ai theo dõi Trường Giang thì chắc hẳn cũng sẽ biết đến Quách Ngọc Tuyên. Hai người là bạn bè thân thiết thuở hàn vi, từng trải qua thời gian nghèo khó, ít show, ở chung nhà trọ và cùng nhau nổ lực để có được ngày hôm nay.

Vì là bạn bè thân tình nên Quách Ngọc Tuyên rất hiểu rõ Trường Giang và còn đứng về phía anh khi bị mọi người chỉ trích, quay lưng. Khi Trường Giang cầu hôn Nhã Phương nhận phải nhiều lời chửi mắng, ghét bỏ của mọi người nhưng lúc ấy Quách Ngọc Tuyên đã lên tiếng bênh vực anh.

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-8
Trường Giang - Quách Ngọc Tuyên là bạn bè thân thiết, họ từng có khoảng thời gian khó khăn cũng như những kỉ niệm đẹp với nhau. (Nguồn: Internet)

Vừa là bạn bè chí cốt lại còn sở hữu ngoại hình điển trai, vóc dáng cao ráo thế nên Quách Ngọc Tuyên sẽ là người được Trường Giang "chọn mặt gửi vàng" ưu ái vị trí rể phụ. Nhiều dự đoán phù dâu sẽ là Hoàng Oanh hoặc Ái Phương, nếu vậy thì thật sự hợp với Quách Ngọc Tuyên.

Tuy nhiên, vì chiều cao vượt trội của Quách Ngọc Tuyên nên có thể mang đến khó khăn cho Trường Giang. Do chênh lệch chiều cao nên chắc hẳn chú rể phải chuẩn bị cho mình đôi giày độn thật cao hay nhón chân để không bị rể phụ "dìm hàng" khi đứng cạnh.

VOH-vai-tro-cua-cac-ngoi-sao-trong-dam-cuoi-Truong-Giang-9
Rể phụ cao ráo như thế này chắc chú rể phải chịu khó đi giày độn và nhón chân lắm đây. (Nguồn: Internet)

Ngày 25/9 này sẽ là ngày chính thức diễn ra hôn lễ của Trường Giang và Nhã Phương. Hãy cùng chờ xem những điều thú vị gì sẽ xảy ra nhé!