Địa điểm vui chơi Noel tại TPHCM

(VOH) - Đi đâu chơi trong dịp Giáng sinh 2018 là câu hỏi xuất hiện nhiều nhất trong thời điểm hiện nay của các bạn trẻ Sài Gòn. Sau đây là gợi ý các địa điểm vui chơi noel tại TPHCM.

Phố đi bộ Nguyễn Huệ

Đi chơi Noel ở TP.HCM, mọi người cũng thường tới phố đi bộ Nguyễn Huệ để được hòa mình vào không khí Noel ấm áp tràn ngập nơi đây. Phố đi bộ Nguyễn Huệ thực sự là địa điểm lý tưởng cho các bạn trẻ đêm Giáng Sinh bởi cả khu phố đi bộ được trang trí đầy những cây thông, ông già Noel và những quả cầu may mắn đầy màu sắc để mọi người đi lại, vui chơi và chụp những tấm hình đẹp.

đi chơi Noel ở đâu

Phố đi bộ Nguyễn Huệ tràn ngập không khí Giáng sinh.

Ngoài ra, xung quanh phố đi bộ còn có rất nhiều nhà hàng, quán ăn, hay rạp chiếu phim, toàn nhà Bitexco,… nên rất thuận tiện để bạn cùng người yêu hay bạn bè có luôn một tour đi chơi đêm Noel.

Khu xóm đạo Phạm Thế Hiển, Hải Thượng Lãn Ông

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn địa chỉ đi chơi Noel ở TP HCM đẹp nhất thì không thể bỏ phí cơ hội đến khu xóm đạo Phạm Thế Hiển ở quận 8 - một trong những nơi được trang trí trang hoàng nhất vào mùa lễ Giáng sinh ở thành phố này.

Cả con đường dài 4km được trang hoàng lộng lẫy, đầy màu sắc và tràn ngập không khí giáng sinh với ông già Noel, những cây thông phủ tuyết trắng xóa, tượng Đức Mẹ và chúa Jesus cùng với rất nhiều hang đá… chắc chắn sẽ là địa điểm tuyệt vời để bạn tận hưởng không khí Giáng sinh thật an lành.

đi chơi Noel ở đâu

Các con đường tại xóm đạo đều được trang trí đẹp mắt

Ngoài ra, các xóm đạo như xóm đạo Từ Đức ở quận Thủ Đức, xóm đạo Nghĩa Phát ở quận Tân Bình, xóm đạo Tân Phú, xóm đạo quận 3, xóm đạo quận 8… cũng là những điểm đến vô cùng lý tưởng trong dịp Noel với những con phố được trang hoàng lộng lẫy, giăng đầy đèn hoa.

Tòa nhà Bitexco

Hãy tới với biểu tượng thịnh vượng của thành phố Sài Gòn - tòa nhà chọc trời Bitexco. Tạm quên đi những nơi ồn ào náo nhiệt khác để hẹn hò ở độ cao trên 200m; cũng lãng mạn chẳng kém gì phim Hàn Quốc.

Vào ngày lễ giáng sinh, rất đông các bạn trẻ Sài Gòn nô nức rủ nhau tới tòa nhà Bitexco để chiêm ngưỡng không khí rạo rực, đầy sắc màu của cả thành phố từ trên cao. Tòa nhà nằm ngay tại số 19-25 Nguyễn Huệ, phường Bến Thành, quận 1, TP.HCM.

đi chơi Noel ở đâu

Tòa nhà chọc trời Bitexco.

Tòa nhà có một vị trí vô cùng thuận lợi khi nằm ngay bên cạnh khu phố đi bộ nên bạn có thể thỏa sức ngắm nhìn khung cảnh lung linh đầy màu sắc từ ánh đèn từ tầng cao 49 qua ống nhòm.

Giá vé hiện nay cho người lớn là 200.000/người và trẻ em và người cao tuổi là 130.000 đồng/người (giá vé này đã bao gồm cả nước suối, ống nhòm,…).

Các khu trung tâm mua sắm

Và đương nhiên, các khu trung tâm mua sắm như Vincom Center, Parkson,… đã là những nơi quá quen thuộc với người dân Sài Gòn thường hay lui đến mỗi khi có dịp lễ hội.

đi chơi Noel ở đâu

Cầu ánh sao - Trung tâm thương mại Crescent Mall

Đặc biệt vào dịp lễ giáng sinh, các trung tâm thương mại này còn được trang hoàng rực rỡ với cây thông khổng lồ, những bông tuyết trắng và những dàn đèn led đầy màu sắc khắp nơi. Bạn có thể thỏa sức chụp hình để có những bức ảnh đẹp làm kỉ niệm cũng cây thông hay chụp ảnh miễn phí với ông già Noel.

Một số địa điểm trung tâm mua sắm nổi tiếng tại Sài Gòn:

  • Aeon Mall Tân Phú Celadon: 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Ký, Tân Phú, Hồ Chí Minh
  • Crescent Mall: 101 Tôn Dật Tiên, P. Tân Phú, Quận 7, TPHCM
  • Vincom Center Đồng Khởi: 72 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • SC VivoCity: 1058 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, TP Hồ Chí Minh
  • Parkson: 35-45 Lê Thánh Tôn, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

Nếu chưa có lịch trình cho ngày lễ này thì ghé chân tại một quán cà phê ấm cúng rồi thưởng thức li cà phê đặc biệt cho riêng mình và các bạn hãy thử ghé quán cà phê đầu tiên ở Sài Gòn được làm từ băng: Ice Coffee

đi chơi Noel ở đâu

Quán cà phê đầu tiên làm từ băng Ice Coffee ở Sài Gòn

Với thời tiết Sài Gòn không có mùa đông như ngoài Hà Nội thì đây quả thật là một không gian thú vị và lý tưởng để thưởng thức cái lạnh trong đêm giáng sinh. Hãy chuẩn bị một chiếc áo lông thật ấm để chuẩn bị cho đêm Noel vui vẻ với bạn bè, người yêu tại quán cà phê băng nhé. Một địa điểm đi chơi Noel ở Sài Gòn không thể cưỡng lại.

Ngoài ra vẫn còn những quán cà phê khác, cũng rất đặc biệt như: 

Oromia Coffee

Địa chỉ: 193/D3 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 7, Quận 3, TPHCM (Mức giá trung bình: 36.000 - 146.000 đồng)

đi chơi Noel ở đâu

Không khí Noel ấm áp ngập tràn mọi góc của Oromia thôi thúc các bạn trẻ Sài Thành. 

Oroma Coffee từ lâu đã là một địa điểm tụ tập cà phê quen thuộc của giới trẻ Sài Thành, bởi tới đây bạn đảm bảo sẽ có một núi ảnh siêu "chất" để mang về khoe ngày Giáng Sinh. Không gian đẹp ngay từ lối đi vào với vô vàn góc "sống ảo" cho các tín đồ yêu thích chụp ảnh. Từ cổng đi vào sẽ thấy ngay một hồ cá nhỏ với đám Koi tung tăng siêu thích mắt.

Oromia Coffee được trang trí nhẹ nhàng, lãng mạn, ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng. Chính những điều này đã tạo ra một thiện cảm đặc biệt đối với du khách.

Én Tea House

Địa chỉ: 308 - 308C Điện Biên Phủ, Phường 4, Quận 3, TPHCM. (Góc ngã tư Nguyễn Thượng Hiền) - Mức giá trung bình: 50.000 - 200.000 đồng

đi chơi Noel ở đâu

Én Tea House & Restaurant còn là địa điểm không thể bỏ qua của thực khách sành ăn.

Nằm tại vị trí đắc địa ở trung tâm quận 3, Én Tea House đã trở thành nơi chốn hẹn hò quen thuộc của nhiều cặp đôi bởi không gian nơi đây phảng phất nét cổ xưa của Sài Gòn những năm 80 – 90.

Không chỉ vậy, Én vào tháng 12 còn lung linh hơn với những gói quà đỏ, dây đèn vàng, cây thông xanh trang trí khắp nơi.

đi chơi Noel ở đâu

Tâm Coffee là một trong những điểm hẹn vào đêm Giáng sinh tiếp theo của giới trẻ Sài Thành. Ngay khi đặt chân đến quán là đã thấy không khí Giáng Sinh ngập tràn khắp không gian.

Tâm Coffee

Địa chỉ: 248/33/21 Nguyễn Thái Bình, Phường 12, Quận Tân Bình (Mức giá trung bình: 20.000 - 50.000 đồng)

Ở Tâm Coffee, trên tầng 2 còn có một góc studio nhỏ được trang trí theo chủ đề Giáng Sinh. Và đây cũng chính là điểm cộng to đùng ở Tâm khi góc này được tạo ra với vô vàn góc ảnh đẹp để các bạn tha hồ "sống ảo".