Điểm danh 6 cặp đôi chênh nhau gần 2 con giáp hạnh phúc đến mức khiến người người ghen tỵ

Trong showbiz Việt vẫn có không ít cặp đôi 'đũa lệch' chênh gần 2 giáp nhưng hôn nhân lại vô cùng bền chặt.

Cái lí lẽ "khoảng cách thế hệ" không phải không có lý vì yêu người hơn hoặc kém nhiều tuổi luôn đầy rẫy rủi ro đến từ sự khác nhau trong cách suy nghĩ, cư xử và quan niệm sống... Chính vì thế, nhiều cặp đôi chênh lệch tuổi tác cũng khó xây dựng được mối quan hệ bền vững. Tuy nhiên, những cặp đôi này lại khiến nhiều người phải nghĩ ngược lại khi nhìn vào.

Khánh Thi và Phan Hiển

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-4
Có thể nói chuyện tình của cặp đôi chênh nhau 12 tuổi này khiến công chúng nhiều lần bàn tán vì những lần tan – hợp – rồi lại quay về bên nhau.

Mặc dù Khánh Thi lớn hơn Phan Hiển 12 tuổi nhưng rào cản về tuổi tác không phải là vấn đề của họ. Khánh Thi - Phan Hiển vẫn luôn nắm chặt tay nhau trong hành trình chung của mình. Cặp đôi có 2 nhóc tì vô cùng đáng yêu là kết quả của tình yêu đẹp vượt qua sóng gió.

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-5
Mối tình thầy trò nhiều tranh cãi kết thúc bằng tổ ấm hạnh phúc viên mãn.

Chí Anh và Đỗ Khánh Linh

Sau khi "đường ai nấy đi" với nữ hoàng Dance Sport Khánh Thi, Chí Anh vô cùng kín tiếng trong chuyện tình cảm lẫn đời tư. Thậm chí, anh giữ bí mật đến sát ngày diễn ra lễ đính hôn với cô vợ kém hơn 20 tuổi mới công khai.

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-6
Mặc dù chênh nhau 20 tuổi nhưng cặp đôi vẫn vô cùng ngọt ngào khiến nhiều người ghen tị.

Không ít người tỏ ra bất ngờ khi biết cặp đôi này đã quen gần 1 năm và sốc hơn khi biết vợ của Chí Anh - Khánh Linh chỉ vừa mới bước qua tuổi 18. Khánh Linh sinh năm 1998, kém chồng tới 20 tuổi. Cô không chỉ xinh đẹp, có thành tích học tập xuất sắc mà còn có năng khiếu múa.

Nói về khoảng cách 20 tuổi với bà xã, Chí Anh cho biết: "Theo tôi sự khác biệt về tuổi tác, hoàn cảnh đều không quan trọng, quan trọng là khi làm bạn với nhau chúng ta phải cởi mở hơn, khi yêu phải có cảm xúc và khi lấy nhau rồi thì chúng ta cần có tất cả những yếu tố: tình yêu, cảm xúc và trách nhiệm, ý thức về bản thân và ý thức xây dựng gia đình." 

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-7
Hiện tại, Chí Anh hoạt động tự do nên có nhiều thời gian cho cô vợ xinh đẹp cùng 2 nhóc tỳ đáng yêu. Anh chỉ thỉnh thoảng tham gia chấm thi, hoặc tổ chức các giải đấu dancesport trong nước và quốc tế. 

Lý Hải - Minh Hà

Mặc dù chênh lệch tới 16 tuổi, nhưng Lý Hải và Minh Hà luôn mang đến trước công chúng một hình ảnh đẹp về gia đình hạnh phúc. Minh Hà sinh năm 1985, còn giọng ca "Trọn đời yêu em" sinh năm 1969. Nàng nổi tiếng với vẻ bề ngoài xinh xắn, học giỏi và phong cách ăn mặc sành điệu, còn chàng lại giản dị và khô khan nhưng với 5 năm yêu và 9 năm cưới nhau, họ ngày càng hạnh phúc là có 4 nhóc tì vô cùng đáng yêu.

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-8
Cặp đôi chênh nhau về tuổi tác có gần 5 năm yêu trước đám cưới đã được gần 10 năm. 

Dù hơn kém về tuổi tác, song vợ chồng Lý Hải chưa bao giờ to tiếng, cãi vã kể từ khi lấy nhau. Nếu có chuyện không vừa lòng, họ chọn cách ngồi đối diện để phân tích để đối phương hiểu và thay đổi thay vì chọn lời qua tiếng lại. Không chỉ là người vợ, người mẹ đảm đang, chăm lo việc nhà cửa con cái, Minh Hà còn hỗ trợ công việc quản lý, nhận show cho chồng giúp sự nghiệp ca hát của Lý Hải luôn ổn định, vững vàng. 

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-9
Vợ chồng Lý Hải, Minh Hà thường được đồng nghiệp trêu chọc là "gia đình đông con nhất showbiz Việt".

Thanh Tú và ông xã doanh nhân

Đầu tháng 12/2018, Á hậu Thanh Tú và ông xã tổ chức lễ cưới tại Hà Nội với sự góp mặt của gia đình và bạn bè thân thiết. Một nửa của người đẹp là một doanh nhân hơn Thanh Tú 16 tuổi. Vấn đề về tuổi tác ban đầu là một vấn đề khiến nhiều người xôn xao bàn tán về cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên, cuộc sống sau đám cưới đã chứng minh Thanh Tú cùng ông xã đang trong giai đoạn hạnh phúc nhất của tình yêu.

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-10

Được biết ông xã của Thanh Tú là Nguyễn Thành Phương. Anh một doanh nhân sinh năm 1978 hiện đang sống và làm việc tại Hà Nội. Là một doanh nhân thành đạt, song người đàn ông này không phải sinh ra trong gia đình giàu có sẵn mà lập nghiệp bằng sự tự lực, ý chí và tài năng của bản thân mình. 

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-11

Trước đó, người đẹp hiếm khi chia sẻ về chuyện đời tư, tình cảm, nhiều nguồn tin còn tiết lộ ông xã có thể là mối tình đầu của mỹ nhân kín tiếng này. Hành trình yêu không lâu nhưng cái đích mà cặp đôi cùng chạm tới chính là minh chứng về một mối quan hệ tình cảm không phân biệt tuổi tác. 

Lam Trường và người vợ 9x Yến Phương

Một điều vô cùng đặc biệt, Lam Trường và Yến Phương gặp nhau lần đầu tiên cách đó khoảng 17 năm, Yến Phương chỉ là một em bé tầm 5-6 tuổi và được "chồng tương lai" bế bồng trên tay.

Năm 2013, Lam Trường công khai tình cảm với Yến Phương, cô gái nhỏ hơn anh 15 tuổi. Cả 2 gặp lại nhau trong chuyến anh sang Mỹ lưu diễn và đã trúng tiếng sét ái tình sau cuộc trò chuyện. Sự trùng hợp này khiến không ít người khẳng định mối lương duyên giữa cặp đôi là định mệnh.

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-11
Năm 2014, đám cưới của cặp đôi diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, đồng nghiệp và người hâm mộ.

Cuối 2018, nhiều tin đồn cho rằng Lam Trường và bà xã lục đục do vợ nam ca sĩ thường xuyên đăng tải status buồn chuyện tình yêu trên trang cá nhân. Lam Trường sau đó phải lên tiếng phủ nhận, bày tỏ rằng chuyện không như lời đồn, cuộc hôn nhân của anh vẫn rất bình thường. Cùng trong động thái "trấn an" người hâm mộ, một nửa của anh là Yến Phương đăng tải thêm bức ảnh "tay trong tay" với ông xã cùng dòng chú thích: Happy 5th anniversary (tạm dịch: Mừng kỷ niệm 5 năm). Động thái này phần nào khiến cho người fan hâm mộ thở phào nhẹ nhõm vì tin chắc cặp đôi đang tận hưởng hạnh phúc.

voh-diem-danh-6-cap-doi-chenh-nhau-gan-2-con-giap-hanh-phuc-12
Hai vợ chồng Lam Trường vô cùng hạnh phúc.

Trong showbiz Việt vẫn có không ít những cặp đôi "đũa lệch" có sự chênh lệch đến hàng chục tuổi, thậm chí gần 2 con giáp từng khiến dư luận xăm soi. Đứng trước nhiều lời dị nghị đó, họ vẫn bên nhau vô cùng hạnh phúc cùng gia đình nhỏ của mình. Đây có lẽ là câu trả lời hữu hiệu nhất cho bao lời bình luận tiêu cực ngoài kia. Bạn có nhận xét ra sao về câu chuyện tình yêu của các cặp đôi lệch tuổi này?

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất cùng VOH Giải trí tại chuyên mục tin sao mỗi ngày.