Điều gì khiến cô gái này 'té sấp mặt' tại đám cưới Lan Khuê vậy?

Một tình huống dở khóc dở cười đã diễn ra trong đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn. Đó là cô bạn thân của Lan Khuê bất ngờ 'té sấp mặt' trên sân khấu.

Tối qua (4/10), đám cưới của Lan Khuê và John Tuấn Nguyễn đã chính thức diễn ra tại một nhà hàng sang trọng. Ngay sau hôn lễ, bạn bè và người hâm mộ đã vào trang cá nhân của hai người để gửi lời chúc mừng và chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào trong lễ cưới.

Bên cạnh những tấm hình ngọt ngào của cô dâu chú rể, cư dân mạng phát hiện một tấm ảnh cực nổi bật về một người bạn của Lan Khuê.

VOH-co-gai-te-sap-mat-trong-le-cuoi-Lan-Khue-1
Khoảnh khắc kinh điển nhất trong đám cưới là Audrey Hieu Nguyen té sấp mặt. (Nguồn: Internet)

Cụ thể trang cá nhân của cô gái có tên là Audrey Hieu Nguyen đã chia sẻ: "Tường thuật trực tiếp tại đám cưới Lan Khuê. Có cô gái ngã sấp mặt vì tranh chú rể. Thấy chú rể là quên hết".

VOH-co-gai-te-sap-mat-trong-le-cuoi-Lan-Khue-2
Audrey chính là cô gái vừa đáng thương vừa vui nhộn trong bức ảnh dở khóc dở cười này. Cô cũng là bạn thân của Lan Khuê, có mặt bên cô từ những ngày chuẩn bị hôn lễ. (Nguồn: Internet)

Dù chưa rõ nguyên nhân dẫn đến việc cô gái này bị ngã nhưng cư dân mạng đang chia sẻ tấm ảnh này với tốc độ chóng mặt. Mặc dù rất chia buồn với cô gái, nhưng có lẽ đây cũng là một khoảnh khắc vui nhộn của cô và hội bạn thân của mình trong ngày "tiễn bạn theo chồng".

VOH-co-gai-te-sap-mat-trong-le-cuoi-Lan-Khue-3
Tối qua, Lan Khuê đã chính thức bước vào "hào môn" trở thành cháu dâu của Dương Trương Thiên Lý. (Nguồn: Internet)

Phải chăng Đại Nhân đang thay mặt Khổng Tú Quỳnh công bố chia tay Ngô Kiến Huy?: Chính chia sẻ úp mở của đồng nghiệp đã khiến tin đồn chia tay của cặp đôi này xuất hiện.
Lan Khuê và chồng doanh nhân có khối gia sản 'kết xù' thế nào khi về chung một nhà?: Không phô trương, khoe tài sản, đồ hiệu nhưng với độ nổi tiếng của Lan Khuê cũng như gia thế của John Tuấn Nguyễn thì nhiều người đoán rằng họ sẽ sở hữu khối gia sản 'khổng lồ' khi về chung một nhà.