Diệu Nhi phủ nhận tin đồn hét giá cát sê cao ngất ngưởng

(VOH) - Tại buổi ra mắt phim Ngày Mai Mai Cưới, Diệu Nhi chính thức lên tiếng sau tin đồn hét giá cát xê phim tới 700 triệu đồng.

Ngày Mai Mai Cưới sẽ là bộ phim đánh dấu lần đầu tiên Diệu Nhi đảm nhận vai nữ chính trên phim điện ảnh và sự hợp tác trở lại của bộ đôi gạo cội Trung Dân – Cát Phượng. Bộ 3 diễn viên trên hứa hẹn tạo nên nhiều mảng miếng thú vị, đậm chất gia đình của phim.

​Tại buổi ra mắt phim, nhà sản xuất cũng chia sẻ, trước khi phim bấm máy 1 tuần, Diệu Nhi suýt ​xin lỗi hẹn với vai diễn vì không sắp xếp được thời gian làm việc. Nhưng sau khi tìm kiếm diễn viên khác thay thế​​, đạo diễn Nguyễn Tấn Phước vẫn cho rằng Diệu Nhi sẽ thể hiện vai này trọn vẹn nhất. Sau đó, Diệu Nhi đã ngồi lại bàn bạc với cả ê kíp để tìm được tiếng nói chung và hoàn thành vai diễn này.​

Diễn viên Diệu Nhi gây ấn tượng với nhiều vai diễn sân khấu và phim điện ảnh.  

Diệu Nhi cũng lên tiếng phủ nhận tin đồn hét giá cát sê cho một vai diễn. Diệu Nhi thẳng thắn chia sẻ: “Nhi chưa từng biết đến tin đồn này. Mà tin đồn hay những gì không phải là sự thật về mình thì Nhi không quan tâm tới. Thật ra, Nhi chưa tới mức giá mà tin đồn nhắc đến. Nếu đòi giá cao như vậy, nhà sản xuất có thể mời người khác đẹp hơn, diễn tốt hơn Nhi thì sao”.

 

Dàn diễn viên của Ngày Mai Mai Cưới. 

 

Teaser Ngày Mai Mai Cưới.  

Ngày Mai Mai Cưới kể về 4 người bạn chơi thân với nhau từ khi mới lọt lòng tại vùng biển Gò Công Đông. Trong 4 người có cô gái tên Mai (Diệu Nhi) như “lạc quẻ” giữa 3 thằng bạn thân. Trong đó, Mai có ước mơ trở thành cảnh sát giao thông nhưng bị gia đình ép buộc theo học kế toán và lấy chồng cho hết ế. ​Ba người bạn của Mai cũng có hoàn cảnh kỳ lạ. Mọi thứ càng trở nên rối rắm khi ba mẹ Mai (Trung Dân, Cát Phượng) ép con gái mau lấy chồng. Từ đây, hàng loạt tình huống dở khóc dở cười do ba mẹ Mai sắp đặt để con gái hết ế hứa hẹn sẽ mang đến những thú vị cho khán giả. Phim dự kiến công chiếu vào ngày 29/9/2017.