Đông Nhi hội ngộ Leeteuk tại "Asia Song Festival”

(VOH) – Khi được BTC giới thiệu Đông Nhi là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Leeteuk rất nhiệt tình trò chuyện Đông Nhi trong hậu trường.  

Là đại diện Việt Nam tham dự sự kiện "Asia Song Festival 2017", Đông Nhi đã khiến khán giả trong nước tự hào khi hoàn thành xuất sắc hai phần biểu diễn vô cùng đẳng cấp với phong thái đầy tự tin, cuốn hút.  

Điều đặc biệt là không chỉ trong nước, Đông Nhi còn gây ấn tượng mạnh với truyền thông và khán giả nước bạn. Hàng loạt tờ báo uy tín của Hàn Quốc đã dành lời khen cho sự xuất hiện của Đông Nhi.

Thông tin và hình ảnh của Đông Nhi còn xuất hiện trên trang chủ của cổng thông tin lớn nhất Hàn Quốc - Naver với dòng tin tức: "Ngôi sao của Việt Nam Đông Nhi, chị lớn à, thật sự ngầu quá đi!".

Chia sẻ sau khi sự kiện kết thúc và nhận được phản hồi tích cực, Đông Nhi cho biết: "Nhi thật sự quá bất ngờ và hạnh phúc trước những phản hồi từ dư luận trong nước lẫn truyền thông nước bạn. Đó là thành quả cho sự cố gắng của cả ê-kíp, chứ không riêng đối với Nhi".

Bật mí về câu chuyện trong hậu trường của "Asia Song Festival", Đông Nhi tiết lộ cô hội ngộ với Leeteuk. Trưởng nhóm Super Junior là MC dẫn dắt sự kiện lần này.

Đông Nhi hội ngộ Leeteuk tại "Asia Song Festival”

Khi được BTC giới thiệu về Đông Nhi là nữ ca sĩ hàng đầu Việt Nam hiện nay, Leeteuk rất nhiệt tình và vui vẻ trò chuyện cùng Đông Nhi trong hậu trường trước khi chương trình chính thức bắt đầu.

Song song đó, trên sân khấu khi tất cả nghệ sĩ cùng ra chào khán giả, Đông Nhi và Taeyeon cũng thân thiện bắt tay chào nhau.

Đông Nhi và Taeyeon thân thiện bắt tay chào nhau