Dương Triệu Vũ rời khỏi mạng xã hội sau khi lên tiếng xin lỗi danh ca Phương Dung 

Dương Triệu Vũ từng nói: 'Hãy cứ ngông cuồng đi. Vì nếu bạn đúng bạn sẽ vui, và nếu bạn sai thì bạn sẽ khôn'. 

Thời gian qua, Dương Triệu Vũ đã trở thành tâm điểm chú ý của công chúng khi bất ngờ lên trang cá nhân đăng tải một status khẳng định không hài lòng về cách nhận xét của danh ca Phương Dung dành cho thí sinh đội anh trong một chương trình truyền hình. 


Trước khi mọi chuyện không vui xảy ra, tất cả đều rất hào hứng trong chương trình truyền hình mà Phương Dung đến chấm điểm cho phần thi cuối cùng của đội Dương Triệu Vũ - Đàm Vĩnh Hưng. (Ảnh: Trần Huy Tuấn)

Đáng nói hơn, Dương Triệu Vũ thẳng thắn đưa ra nhận định rằng, danh ca Phương Dung không có hiểu biết thực sự về phong cách hát Acapella. Đáp lại, danh ca Phương Dung đã lên truyền thông cho biết, những gì Dương Triệu Vũ nói là hỗn hào, vu khống.

Phương Dung gán tội Dương Triệu Vũ 'hỗn hào', Đàm Vĩnh Hưng gay gắt bênh vực: Nói về ồn ào với Phương Dung, Dương Triệu Vũ khẳng định vẫn mê giọng hát nhưng không còn thích tính tình của nữ danh ca. Đàm Vĩnh Hưng còn nhắc lại chuyện bị Phương Dung gọi là 'thằng Đàm Vĩnh Biệt'.

 


Ồn ào này đã kéo theo nhiều luồng ý kiến từ dư luận, nếu một bộ phận khán giả bênh vực Dương Triệu Vũ thì số khác lại đứng về phía danh ca Phương Dung. (Nguồn: Internet)

Sau vài ngày im lặng, mới đây, Dương Triệu Vũ đã gửi lời xin lỗi danh ca Phương Dung, khán giả trên trang Facebook cá nhân về những ồn ào không đáng có. Nam ca sĩ cho biết, anh đã cố chấp và nóng nảy dẫn đến mất khôn mới để xảy ra sự việc hiện tại. 


Dòng trạng thái được Dương Triệu Vũ đăng tải sau nhiều ồn ào. (Nguồn: Internet)

Nguyên văn dòng chia sẻ của Dương Triệu Vũ:
Lâu nay tôi luôn xem Facebook là một nơi để xả stress, lâu lâu lên post vài tấm hình vui nhộn, phá phách, nghịch ngợm - rồi đôi khi sâu hơn thì post vài cảm nghĩ của chính mình về những vấn đề xã hội - và đó cũng chính là lý do Facebook tôi tồn tại.
Gần đây Facebook đã trở thành một chiến trường, và đa số những kẻ tham chiến lại không phải là người liên quan và kể thu lợi lại là những người lấy những lời lẽ rồi bóp méo, cắt xén để kích thích cảm xúc của người đọc lên cao hơn nữa.
Vâng, tôi đồng ý chấp nhận: Tôi đã ngu khi làm con mồi béo bổ cho dư luận.
Tất cả những lời nói của tôi đều xuất phát từ cảm xúc thật, nhất là khi đầu tư quá nhiều cho một thứ gì đó. Tôi là người trong cuộc, hiểu được sự tác động của nhiều phía trong một chương trình, không chỉ đơn thuần là cảm xúc. Cái ngu của tôi là không chịu nhìn nhận điều đó, và cố chấp vì một chút nóng nảy mà mất khôn.
Tôi thành thật xin lỗi tất cả các fan của tôi vì đã làm họ phải suy nghĩ trong mấy ngày qua, xin lỗi những người thân khi đã bắt họ phải chọn bên đúng - sai - đôi khi chỉ là bất đồng quan điểm chứ không hẳn đúng hay sai, cuộc đời nhiều sắc xám. Tôi cũng xin lỗi cô Phương Dung vì đã nói những lời đó trên Facebook, có lẽ tôi nên gọi cho cô hoặc mặt đối mặt để nói chuyện với cô thay vì nhờ sự sàng lọc của truyền thông. Tôi và cô cũng đã từng có mối quan hệ cô cháu khá tốt khi làm chung giám khảo trên Ban Nhạc Quyền Năng.
Có lẽ đìều tôi nên rút kinh nghiệm lần này là phải cẩn trọng hơn nữa trong lời nói. Không vì nỗi buồn và thất vọng của mình mà làm người khác và cô phải buồn theo. Và những gì cá nhân thì nên giải quyết trên phương diện cá nhân. Mặt đối mặt.
Một lần nữa xin lỗi cô, xin lỗi các fan và những người thân. Tuy nhiên tôi xin cảm ơn những kẽ đã thừa cơ có sơ hở mà tấn công tôi. Cảm ơn nhiều lắm. Tôi đã học được thêm về đời này. Và vì thế tôi sẽ tạm thời ngưng Facebook một thời gian để tập trung cho công việc, sắp tới tôi sẽ đi lưu diễn rất nhiều và du lịch chu du khắp nơi như tôi vẫn thường nhưng sẽ không chia sẻ nữa thôi.
Tất cả thông tin chính thức tôi sẽ post trên Dương Triệu Vũ Page (official)
Tạm biệt các bạn. Hãy gửi tình yêu thương ra thì sẽ nhận được yêu thương.
Một câu tôi đúc kết lại trong chuyện này là "Những gì "khôn" chưa chắc đã "đúng"; những gì "đúng" chưa chắc đã "khôn". thật sự, chỉ biết những gì nên là "IM" ngay lúc này".
Kính mến.
Một ngày rất gần.
DTV

 


Đồng thời, giọng ca "Chơi vơi trong cơn đau" cũng thừa nhận từng xem Facebook là nơi xả stress, đăng tải hình ảnh đời thường và giãi bày cảm xúc nhưng gần đây đã trở thành "chiến trường" của dư luận. (Nguồn: Internet)

Chính vì thế, anh tuyên bố sẽ tạm dừng sử dụng Facebook một thời gian để tập trung cho công việc và chỉ cập nhật những thông tin cá nhân qua Fanpage.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm: Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ cho biết Hoài Linh đã kiên quyết từ mặt Hoài Lâm dù nam ca sĩ từng là đứa con nuôi được nam danh hài hết mực yêu thương.
Mr. Đàm đã khuyên can hết lời nhưng Hoài Lâm vẫn quyết định dừng ca hát: Trước quyết định dừng hát 2 năm của Hoài Lâm, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: 'Tôi nói gần như đã cạn lời với Hoài Lâm'.