Dương Tử khiến fan 'vừa vui đó lại hoang mang đây' vì thông tin Hoan Thụy Thế Kỷ bị xử phạt

VOH - Hôm nay, khắp các mặt trận weibo đều ngập tràn tin tức Dương Tử, Tiêu Chiến sẽ có dịp nên duyên trong phim mới. Điều này khiến fan vô cùng vui sướng. Tuy nhiên, hạnh phúc ngắn chẳng tày gang...

Mới đây, thông tin công ty chủ quản của Dương Tử bị cục giám sát Trùng Khánh xử phạt đã làm cho các fan của Dương Tử vô cùng lo lắng cho nữ diễn viên cũng như những đồng nghiệp còn lại là Lý Dịch Phong, Thành Nghị, Thư Sướng, Trần Vỹ Đình...

"Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều" xác nhận Dương Tử, Tiêu Chiến nhận vai chính

Dư sinh, xin chỉ giáo nhiều đã trải qua rất nhiều lần thay đổi diễn viên. Thông tin gần đây nhất là phim sẽ do Trần Ngọc Kỳ và Tiêu Chiến đóng chính. Tuy nhiên, có lẽ ở thời điểm hiện tại, Trần Ngọc Kỳ vì còn chưa hoàn tất xong bộ phim đang quay cùng La Vân Hi là Nguyệt Thượng Trọng Hỏa nên đã rút khỏi dự án này. Đoàn phim lập tức mời Dương Tử. 

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-1

Sáng nay, trên khắp mọi miền quê mạng xã hội, thông tin Dương Tử, Tiêu Chiến xác nhận thủ diễn vai chính cho bộ phim này đã tạo thành một cơn sóng. Chưa hết, tin tức này còn thông báo phim sẽ được khởi quay vào ngày 11/8 này tại Vô Tích. 

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-2
Dương Tử, Tiêu Chiến hiện đang oanh tạc màn ảnh nhỏ với vai Đồng Niên trong Cá Mực Hầm Mật và Ngụy Vô Tiện trong Trần Tình Lệnh.

Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều (余生请多指教) là bộ phim truyền hình đô thị đương đại được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nguyên tác Bách Lâm Thạch Tượng. Dư sinh, Xin chỉ giáo nhiều xoay quanh câu chuyện Lâm Chi Hiệu - sinh viên năm 4 trước khi tốt nghiệp đại học đã vấp phải những khó khăn nhất của đời người khi cha mắc bệnh nằm viện, không thể từ bỏ cơ hội làm việc ở nước ngoài, lại phải chia tay với bạn trai. Bộ phim này sẽ do Lữ Doanh làm đạo diễn.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-3

Về phần hai diễn viên chính, sau cơn sốt Hương mật tựa khói sương, đến hiện tại, Dương Tử vẫn đang rất hot nhờ bộ phim nam châm của mùa hè này, Cá mực hầm mật. Cùng cạnh tranh với  Dương Tử chính là Tiêu Chiến, hiện tại anh chàng này đang "lên như diều gặp gió" nhờ sức nóng của Trần tình lệnh. Có thể nói, Dương Tử, Tiêu Chiến đang là hai tiểu hoa, tiểu sinh hot nhất hiện nay. Vì thế, để thuyết phục được hai ngôi sao đang hot như vậy cùng tham gia vào một dự án quả là không dễ dàng gì đối với nhà sản xuất. 

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-4

Tuy nhiên, công ty của Dương Tử đang vướng phải một vài rắc rối, khiến fan của cô nàng vô cùng bức bối.

Hoan Thụy Thế Kỷ bị xử phạt vì điều gì?

Hoan Thụy Thế Kỷ vừa đưa ra thông báo đã nhận quyết định xử phạt từ cục giám sát Trùng Khánh vì có liên quan đến việc kê khai khống doanh thu, làm giả thành tích.. Với mục đích tăng sức ảnh hưởng và danh tiếng cho công ty. Được biết Hoan Thụy đã kê khai khống trong vòng 4 năm ( từ 2013 đến 2016), hiện tại cư dân mạng đang lo lắng cho sự phát triển sắp tới của Dương Tử và các đồng nghiệp của cô.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-5

Công ty cổ phần TNHH Truyền thông Điện ảnh và Truyền hình Hoan Thụy Thế Kỷ (tiếng Trung: 欢瑞世纪影视传媒股份有限公司) là một hãng phim điện ảnh và truyền hình tư nhân tại Trung Quốc Đại lục, ngoài sản xuất phim còn tham gia quản lý nghệ sĩ và quảng cáo, truyền thông. Công ty bắt đầu hoạt động từ năm 2006, với lĩnh vực chính là sản xuất các phim truyền hình và điện ảnh. Từ khi thành lập tới nay, công ty này vẫn luôn phát triển và mở rộng đầu tư vào phim ảnh cùng các lĩnh vực liên quan.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-6
Trong vô số tác phẩm mà Hoan Thụy Thế Kỷ đầu tư sản xuất, còn có Cung Tỏa Tâm Ngọc của Dương Mịch và Tru tiên:Thanh Vân chí của Triệu Lệ Dĩnh.

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-7
Đạo mộ bút ký cũng là tác phẩm của Hoan Thụy Thế Kỷ.

Hiện tại, các nghệ sĩ trực thuộc công ty này ngoài Dương Tử ra thì còn có Lý Dịch Phong, Mao Tử Tuấn, Tần Tuấn Kiệt, Thành Nghị, Trương Duy Na, Thư Sướng, Trần Vỹ Đình, Nhậm Gia Luân...Bên cạnh đó, công ty này còn có mối quan hệ hợp tác thân thiết với khá nhiều studio của các sao lớn như Đường Yên, Dương Mịch, Giả Nãi Lượng, Minh Đạo....

VOH-Duong-Tu-Tieu-Chien-Nhan-sinh-xin-chi-giao-nhieu-8
Thành Nghị sắp có phim mới là Mỹ nhân lưu ly sát. Còn Lý Dịch Phong hiện vẫn chưa có tác phẩm mới.

Hi vọng sau khi chấp hành quyết định của cục giám sát xong thì Hoan Thụy Thế Kỷ sẽ không làm ăn bê bết nữa. Quan tâm và đầu tư cho gà nhà nhiều hơn. Dù sao thì mọi người cũng vẫn rất trông chờ vào sự kết hợp lần này của Tiêu Chiến và Dương Tử.

Ekip 'Hương mật tựa khói sương' thả thính Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi tái hợp trong phim mới: Sau sự thành công của Hương Mật Tựa Khói Sương, rất nhiều khán giả đều mong chờ dàn diễn viên này sẽ có dịp hợp tác lại cùng nhau. Đặc biệt là bộ ba Đặng Luân, Dương Tử, La Vân Hi.
Tiêu Chiến, Lý Thấm được khen trong 'Tru tiên' bản điện ảnh, nhưng Mạnh Mỹ Kỳ lại gây phẫn nộ vì...Mặc dù nội dung của bản truyền hình từng gây nhiều tranh cãi nhưng tạo hình và diễn xuất của các diễn viên trong phim thì lại vô cùng tốt. Còn lần này qua đến bản điện ảnh thì sẽ thế nào?