Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công

(VOH) - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Sau khi công bố thông tin sẽ kéo dài tới 100 tập thay vì 80 tập như ban đầu, bộ phim Gạo nếp gạo tẻ nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ khán giả, đa phần khán giả tỏ thái độ mệt mỏi với tình tiết dài lê thê, lặp đi lặp lại nhiều cảnh chướng tai, gai mắt của nhân vật mẹ chồng cũ của Hương, Hân – top 10 hoa hậu...

Một số khác tỏ ra quan ngại về những diễn biến cuối phim, nhất là khi chuyện tình cảm của Công - Hương có thể được hàn gắn theo đúng như kịch bản gốc Hàn Quốc Wang’s Family.

Để xoa dịu sự bức bối, phẫn nộ của khản giả, mới đây, một số cảnh hậu trường chụp hình cưới của Tường, Hương được tiết lộ.

Gạo nếp gạo tẻ, hậu trường

Hương Tường nhí nhảnh khi "chụp hình cưới)

Trên trang cá nhân của mình, Lê Phương đã đăng dòng trạng thái: "Hông biết kết phim ra sao, chứ nghe đồn là hôm nay ảnh chỉ đi chụp hình cưới rồi đó", qua đó tiết lộ cái kết viên mãn dành cho nhân vật Hương.

Trong ảnh chụp cùng video ngắn, Lê Phương (vai Hương) và Thanh Thức (vai Tường) mặc áo dài cưới màu đỏ truyền thống, nét mặt vô cùng hạnh phúc. 

Khi đọc được những tranh cãi của khán giả, Lê Phương đã sớm lên tiếng khẳng định về đoạn kết Gạo nếp gạo tẻ: "Hương sẽ không bao giờ quay lại với Công".

Gạo nếp gạo tẻ, hậu trường

Lê Phương khẳng định: "Hương sẽ không bao giờ quay lại với Công"

Điều này đã cho thấy cái kết của Gạo nếp gạo tẻ đã được biên kịch thay đổi hẳn với phiên bản Hàn, đáp ứng nguyện vọng của hàng triệu khán giả Việt. 

Những người theo dõi Gạo nếp gạo tẻ thường xuyên đều có một cảm xúc chung là muốn Hương sớm thoát khỏi cuộc sống gia đình đầy bế tắc với anh chồng lười nhác, ích kỷ, hèn mạt tên Công – và tình tiết níu kéo kéo dài lặp đi, lặp lại khiến nhiều người khá mệt mỏi.

Trong phim, Hương từng là người vợ đảm đang, làm mọi việc để nuôi chồng, nuôi con, vun vén gia đình. Tuy nhiên, Công – chồng của Hương lại là kẻ lười nhác, không muốn đi làm. Dù luôn luôn phát ngôn rằng mình “nghèo nhưng không hèn” nhưng Công lại tìm mọi cách bỏ vợ, bỏ con sau khi cặp kè với nhân tình giàu có. Mẹ Công vào hùa với con trai, ép con dâu kí đơn ly dị.

Gạo nếp gạo tẻ, hậu trường

Hương "khốn khổ" vì mẹ con Công trong nhiều tập phim

Do quá trình ly dị, Công bị bồ đá, thế là cả Công và mẹ lại quay ngoắt, tìm cách níu kéo Hương khiến cho cuộc sống của mẹ con cô trở nên rắc rối.

Lúc này, mọi khán giả cổ vũ Hương đến với Tường - giám đốc của Hương – người đã lặng lẽ quan tâm, hỗ trợ mẹ con cô lúc khó khăn, cũng là người thông cảm và thấu hiểu nỗi khổ nhục của Hương. Câu chuyện tình “đến muộn” kiểu hoàng tử - Lọ Lem của Tường và Hương nhận được lượng fan ủng hộ cực kì đông đảo.

Trên nhiều diễn đàn, khán giả đều “đe dọa” nếu Hương quay về với Công như kịch bản gốc thì sẽ không xem Gạo nếp gạo tẻ nữa, cũng có người khẳng định “Hương Tường không đến với nhau thì từ giờ sẽ không bao giờ xem phim Việt Nam”… cùng với đó là sự phẫn nộ, miệt thị những hành động của mẹ Công, và Công…

Những hình ảnh rò rỉ về việc Tường, Hương chụp hình cưới có thể sẽ xoa dịu khán giả và giữ được người xem cho Gạo nếp gạo tẻ trong những tập cuối của phim, trái với dự đoán là lượng người xem sẽ giảm trong vài ngày trước.

Gạo nếp gạo tẻ kéo dài 100 tập, 'sửa' đoạn kết của kịch bản gốc - Theo chia sẻ mới nhất của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ có độ dài 100 tập, thay vì dự kiến là 80 tập như đã công bố trong thời điểm phim chưa chốt giai đoạn cuối.