Gạo nếp gạo tẻ [Tập 76]: Lại quỳ gối xin Hương tha thứ, Công bị tát lệch mặt

(VOH) - Trong tập tiếp theo Gạo nếp gạo tẻ, không chịu được cảnh vợ cũ được người đàn ông khác quan tâm, chăm sóc, Công lại quỳ gối xin Hương quay lại và cái kết đắng lòng.

Trước đó, Công ngủ quên nên không kịp đến đưa Bi, Bo đi học. Tuy nhiên, khi Trinh nói rằng Hương và Tường đã chở các con đi thì Công nổi khùng, tìm đến chặn xe Hương để nói lên nỗi lòng và cầu xin Hương trở lại.

Bất chấp cảm xúc bực bội của Hương, Công nói trong đau khổ và nước mắt rằng, dù anh ta đã cố tỏ ra không biết chuyện nghe Hương gọi điện thoại mỗi tối với Tường, không thấy Tường đưa đón Hương mỗi ngày, không biết là Hương và Tường vui vẻ, hạnh phúc bên nhau… nhưng thực sự anh ta không làm được.

Thích đeo bám Hương, đây là cái giá mà Công phải trả! (Nguồn: Youtube/HTV2)

Việc Hương ngày càng xinh đẹp và hạnh phúc khiến Công ngày càng đau khổ, anh ta hét lên rằng “Thà giết chết tôi đi còn hơn để vợ con tôi mỗi ngày bên thằng khác”. Câu nói của Công không những không khiến Hương động lòng mà còn khiến Hương nổi giận và cho Công một bạt tai.

Công bị bạt tai vì nói ba lăng nhăng, đòi quay lại

Công bế tắc, thêm một lần nữa quỳ gối, nắm tay Hương cầu xin sự tha thứ nhưng Hương đã giật tay ra một cách dứt khoát và nói rằng, chuyện của Hương và Công đã thực sự chấm dứt.

Như vậy, sau rất những sai lầm, sau nhiều lần làm tổn thương Hương, Công không còn cơ hội để nối lại tình cảm dù đã cố gắng thay đổi, cố gắng chăm sóc các con…

Những khán giả cuồng của Gạo nếp gạo tẻ đều tỏ ra “hả lòng hả dạ” khi Công rơi vào tình cảnh này và hầu hết comment đều cho rằng, đó là cái giá mà Công phải trả cho những lỗi lầm trước đây.

Thấy cảnh Công lủi thủi làm công việc bảo vệ Hương có vẻ động lòng

Tuy nhiên, cũng không ít khán giả tỏ ra lo lắng trước những diễn biến tiếp theo như - Hương bắt đầu động lòng trước Công, Hương né tránh việc đi chơi với Tường và muốn về nhà… Một số cho rằng, điều này có thể là ý đồ của đạo diễn và rất có thể trong các tập tới Hương sẽ suy nghĩ lại mà quay về với Công.

Khán giả đe bỏ phim nếu Hương quay lại với Công

Minh - Nhân bắt đầu mâu thuẫn

Cặp đôi mới cưới Minh - Nhân đã bắt đầu có những mâu thuẫn do bà mẹ tham tiền của Nhân.

Trong lần ghé thăm nhà, mẹ Nhân chạm trán Minh và sai cô đi nấu ăn cho mình. Lợi dụng không có ai ở nhà, mẹ Nhân lén lút lên phòng con lục lọi đồ nhưng bị Minh phát hiện.

Bà ta la làng và đổ thừa Minh đang cố ý theo dõi mình. Lúc này, Nhân xuất hiện, bà giả vờ khóc lóc và bỏ đi về. Nhân tức giận quắc mắt bắt Minh xin lỗi mẹ nhưng Minh không phục vì cho rằng cô không làm gì sai.

Sau đó, trong cuộc nói chuyện riêng của 2 vợ chồng, Minh - Nhân đã làm hòa nhưng có thể thời gian tới, Minh sẽ còn gặp nhiều rắc rối vì mẹ của Nhân.

Kiệt gục ngã

Cho rằng Kiệt đang giở chiêu trò lấy lòng mẹ, Hân đến nơi Kiệt làm và sỉ vả. Cô còn lớn tiếng đề nghị: "Nếu anh còn một chút sĩ diện thì hãy cắt đứt liên lạc với gia đình tôi".

Chuyện buồn gia đình, rồi chuyện công việc liên tục gặp trắc khiến Kiệt dường như gục ngã. Lúc này, chính Phúc lại là người ở bên Kiệt và chăm sóc anh. Phúc thậm chí cô còn tranh thủ lúc anh mê man để... nắm tay anh.

Kiệt than trách 8 năm trước và hiện tại, anh luôn là người trắng tay và cho rằng Phúc rời xa mình là quyết định sáng suốt. Đến lúc này, Phúc đã tiết lộ mình chia tay Kiệt không phải vì lý do đó. Tối về, Phúc được ba Nhân ngỏ ý hãy nói sự thật cho Kiệt biết bí mật về bé Thương.

Đúng lúc đó, Kiệt lại nhắn tin hỏi Phúc lý do năm xưa tại sao lại rời xa anh. Phúc suýt chút nữa đã tiết lộ chuyện bé Thương là con của Kiệt, nhưng rồi ngẫm nghĩ kỹ cô lại thay đổi quyết định.

Gạo nếp gạo tẻ: Hé lộ ảnh hậu trường Hương chụp hình cưới, may quá không có mặt của Công - Nhiều khán giả thở phào khi xem hậu trường cảnh Hương - Tường chụp hình cưới trong phim Gạo nếp gạo tẻ.

Hân - Kiệt trong Gạo nếp gạo tẻ khoe ảnh cưới, liệu có chuyện phim giả tình thật? - Từng nhiều lần khẳng định tình cảm ngoài đời chỉ là “anh em”, mới đây cặp đôi Hân - Kiệt bất ngờ tung ảnh cưới “đẹp như mơ” không biết đây có phải là “tình thật” hay không?

Gạo nếp gạo tẻ kéo dài 100 tập, 'sửa' đoạn kết của kịch bản gốc - Theo chia sẻ mới nhất của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, phim Gạo nếp gạo tẻ sẽ có độ dài 100 tập, thay vì dự kiến là 80 tập như đã công bố trong thời điểm phim chưa chốt giai đoạn cuối.