Gương mặt truyền hình 2018: 4 nhà báo VOH bình chọn cho Phan Trung Hậu

(VOH) – Ban tổ chức Gương mặt truyền hình 2018 vừa công bố sự lựa chọn của hội đồng giáo khảo dành cho các thí sinh trong đêm chung kết.

Bốn lá phiếu từ những nhà báo đã và đang công tác tại Đài TNND TPHCM là nhà báo Diệu Minh, Huỳnh Sang, Kim Thanh, và cựu nhà báo Đông Quân… dành cho Phan Trung Hậu. 

Cựu nhà báo Đông Quân là một trong các chuyên gia đào tạo của 'Gương mặt truyền hình 2018'. Anh đã làm việc với Phan Trung Hậu từ những ngày đầu tại ngôi nhà chung. Anh đánh giá chàng trai có âm vực tốt, chất giọng vừa kỹ thuật vừa cảm xúc. Điều quan trong nhất là sự biến hóa thông minh của Phan Trung Hậu trong các câu từ thể hiện.

Phan Trung Hậu trong phần giao lưu cùng Thảo Trang. 

Phan Trung Hậu trong phần giao lưu cùng Thảo Trang. 

Chia sẻ với voh.com.vn, biên tập viên Kim Thanh nói: "Thật ra Phan Trung Hậu không phải là người quá bật trong cuộc thi nhưng đêm chung kết Hậu làm được 1 chuyện là tự mình biên tập phần thi của mình khá tốt. Với những phần thi khác thì chỉ cần vai trò MC nhưng phần Hậu thi có thêm vai trò biên tập. Hậu nhanh nhạy nắm bắt xu hướng biết trong trong showbiz đang quan tâm cái gì, cách đặt vấn đề ra sao, tự làm file cho chạy trên màn hình, làm cho người xem tò mò để coi Hậu giải quyết vấn đề thế nào…”

Biên tập viên Diệu Minh cũng đồng quan điểm và cho rằng Phan Trung Hậu thật sự có đủ tố chất và tiềm năng để phát triển.

Nhà báo Huỳnh Sang cho rằng phần thể hiện của Phan Trung Hậu khi giao lưu cùng Thảo Trang có tính báo chí cao, anh biết cách khai thác những vấn đề thời sự. Chất giọng của Phan Trung Hậu cũng là một trong những chất giọng tiềm năng của lĩnh vực phát thanh truyền hình.

Phan Trung Hậu vào top 5 của Gương mặt truyền hình 2018. 

Phan Trung Hậu vào top 5 của Gương mặt truyền hình 2018. 

Nhà sản xuất chương trình 'Gương mặt truyền hình 2018', BTV-MC Tấn Tài cho biết: 'Tất cả mỗi là phiếu đều có ý nghĩa đối với các thí sinh. Nhận xét, đánh giá và kỳ vọng của các anh chị nhà báo, chuyên gia đào tạo, các MC qua nhiều thế hệ... đại diện cho tiếng nói của giới chuyên môn và khán giả. Tin chắc rằng, chia sẻ của các anh chị sẽ là hành trang lý tưởng để các bạn phát triển trong tương lai'.

Riêng về Phan Trung Hậu, vừa rời cuộc thi, anh đã tất bật chuẩn bị tham gia ê kíp sản xuất một show truyền hình về làm đẹp, tham gia dẫn với nhiều lời mời trong các sự kiện và chuẩn bị cho một dự án sách trong năm 2019.

Trang phục Bánh mì của H’Hen Niê được bình chọn top trang phục đẹp nhất - Phần thi National Costume trong khuôn khổ cuộc thi Miss Universe 2018, trang phục "Bánh mì" của đại diện Việt Nam đã được Global Beauties bình chọn là 1 trong 15 bộ trang phục đẹp ...
Tháng sách Sự thật 2018  - NXB Chính trị quốc gia Sự thật chi nhánh TPHCM tổ chức sự kiện “Tháng sách Sự thật” năm 2018.